อีดงอุค (Lee Dong Wook) เล่าเรื่องที่เขาทนถ่ายทำต่อแม้ว่าจะบาดเจ็บในช่วงที่เขาเดบิวต์ใหม่ๆ
2024-02-14 20:39:34
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ อีดงอุค (Lee Dong Wook) ได้ร่วมพูดคุยในรายการ 'Pinggyego' ของ ยูแจซอก (Yu Jae Seok) ทาง YouTube ระหว่างพูดคุยกับ ยูแจซอก และ พิธีกรพิเศษ โจเซโฮ (Cho Sae-ho) อีดงอุคได้เล่าเรื่องสมัยที่เขาเพิ่งเดบิวต์ในวงการบันเทิง
 

“ผมเดบิวต์ในเรื่อง 'Bestseller Theater' ของช่อง MBC เมื่อปี 1999 ผมเล่นเป็นนักเรียนมัธยม ผมยังจำตอนถ่ายทำฉากในเรื่องนั้นได้อยู่เลย” 

 

เขาเล่าต่อ 

“มีฉากหนึ่งที่ผมต้องขี่มอเตอร์ไซค์ แต่ผมขี่ไม่ได้ ผมล้มและได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมฉากนั้นก่อนถ่ายทำจริง 1 วัน” 

 

เขาเล่าต่อ

“มีวิธีที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้เจ็บตัวเหมือนกัน ผมต้องโยนมอเตอร์ไซค์ไปไกลๆเลย และกระโดดลงมา แต่ผมไม่ได้เลือกแบบนั้น เพราะว่าผมกลัวมอเตอร์ไซค์เป็นรอยและผมไม่สามารถจ่ายค่าซ่อมได้ ผมเลยไม่โยนมอเตอร์ไซค์”  

“ผมเลยเลือกล้มลงตอนที่ยังอยู่บนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งทำให้เข่าของผมเป็นแผล ผมไปโรงพยาบาลหลังจากนั้น ถุงเท้าผมมีเลือกเต็มเลยตอนที่กลับถึงบ้าน” 

 

อีดงอุคพูดต่อ

“แต่วันต่อมาผมต้องไปถ่ายทำเป็นวันแรก พอไปถึงกองถ่าย ผมต้องถ่ายฉากวิ่งก่อน ผมต้องถ่ายฉากที่ตัวละครของผมวิ่งเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้เพราะว่าเขาไปโรงเรียนสาย ผมไม่ได้บอกทีมงานว่าผมปวดเข่า เพราะกลัวโดนถอดออกจากโปรเจคถ้ารู้ว่าผมบาดเจ็บ” 

 

เขาพูดต่อ

“ผมเลยไม่บอกว่าผมบาดเจ็บ ผมไม่อยากเสี่ยงจะเสียงานไป สุดท้ายเลือดผมเลยไหลอีกรอบ ไม่มีใครในกองถ่ายรู้เลยว่าผมบาดเจ็บ เพราะว่าเลือดไหลอยู่ในกางเกง ตอนนี้ผมหัวเราะกับเรื่องนี้ได้แล้ว แต่ตอนนั้นลำบากมากเลย” 

 

เมื่อเขาเล่าจบ ยูแจซอกถามว่าเขายังมีแผลเป็นจากตอนนั้นไหม อีดงอุคดึงกางเกงขึ้นโชว์แผลเป็นให้พิธีกรทั้ง 2 คนดู 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X