ซอลฮยอน เปิดบ้านของเธอให้แฟน ๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรกในรายการ I Live Alone!
2024-02-10 12:37:02
Advertisement
คลิก!!!

ในตอนใหม่ของรายการ 'I Live Alone' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซอลฮยอน (Seolhyun) ได้เปิดเผยชีวิตสาวโสดที่อาศัยอยู่ตามลำพังกับสุนัขที่เธอเลี้ยงเอาไว้

ซอลฮยอน อาศัยอยู่คนเดียวมาเจ็ดปีแล้ว โดยมีเพียงเพื่อนที่ซื่อสัตย์ของเธอคือเจ้า Dungchi ซึ่งเธอเลี้ยงมาตั้งแต่สมัยอยู่หอพัก อยู่ด้วยเท่านั้น

 

ที่อยู่ปัจจุบันของเธอมีชื่อว่า “บ้านซอลฮยอน” เป็นบ้านที่เธออยู่อาศัยมา 5 ปีแล้ว และสะท้อนถึงรสนิยมของเธอ ในบ้านมีห้องนั่งเล่นที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ห้องครัว และดาดฟ้าที่ตกแต่งเป็นพิเศษพร้อมพื้นที่ให้เจ้า Dungchi วิ่งเล่น

 

ในระหว่างการออกอากาศ ผู้ชมจะได้เห็นภายในห้องแต่งตัวของเธอที่จัดอย่างพิถีพิถันพร้อมด้วยช่องที่มีป้ายติด ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

ในวันถ่ายทำ ซอลฮยอน เริ่มต้นช่วงเช้าด้วยความสดใส เธอการเตรียมกาแฟและเพลิดเพลินไปกับแซนด์วิชที่เธอสั่งไว้ล่วงหน้า แม้จะต้องเตรียมอาหารเช้าแบบนี้เป็นประจำเป็นมานานกว่า 6 เดือนแล้ว แต่เธอก็ยังคงพึงพอใจกับมัน

 

 

หลังจากนั้น เธอจะใช้เวลาอย่างมีความสุขกับเจ้า Dungchi 

ในบ้านของ ซอลฮยอน มีพื้นที่ไว้ทำงานอดิเรกโดยมีสิ่งของต่าง ๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงแก้วน้ำ 300 ชิ้นที่เธอสะสม พ็อกเก็ตบอล และอุปกรณ์ศิลปะ

หลังจากทำกิจกรรมที่บ้านแล้ว ซอลฮยอน ก็มุ่งหน้าไปที่ยิมที่มีกิจกรรมปีนเขาจำลอง ซึ่งนั่นเป็นกิจวัตรที่ช่วยให้รูปร่างของเธอกระชับขึ้น ความทุ่มเทในการออกกำลังกายของเธอคือเธอจะทำเซสชั่นต่าง ๆ อย่างน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละห้าชั่วโมง ผู้ชมจะเห็นกิจวัตรการยืดกล้ามเนื้อของเธอไปจนถึงการเลือกรองเท้าแบบพิเศษที่ใช้ในการออกกำลังกาย

 

การออกอากาศดังกล่าวได้จุดประกายความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับที่ตั้งของบ้าน ซอลฮยอน และยิมที่เธอไปบ่อย ๆ ซึ่งต่อมาก็มีการเปิดว่าเป็น 'Son Sang Won Climbing Gym สาขาสถานีกังนัม' ในเขตซอโชกรุงโซล

นอกจากนี้ ยังมีการคาดเดาว่าบ้านของ ซอลฮยอน ตั้งอยู่ในย่านพังแบดงด้วย

 

ที่มา  wikitree

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X