พัคฮาซอน (Park Ha Seon) เล่าถึงปฏิกิริยาของ สามีของเธอ เมื่อได้เจอ กงมยอง (Gong Myung)
2024-02-10 09:12:23
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ กงมยอง (Gong Myung) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุทาง SBS POWER FM เพื่อพูดคุยถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา 'Citizen of a Kind'

พัคฮาซอน (Park Ha Seon) พิธีกรของรายการได้พูดถึงตอนที่เธอเคยร่วมงานกับ กงมยอง ในเรื่อง 'Drinking Solo' เมื่อปี 2016 พวกเขาคุยกันถึงช่วงเวลานั้นและความเปลี่ยนแปลงของแต่ละคนในตอนนี้ หลังจากนั้นก็เล่าว่าเคยบังเอิญเจอกันหลังจบซีรีส์หลายครั้ง มีครั้งหนึ่งที่พัคฮาซอนเจอกับกงมยองระหว่างเข้ากรมในช่วงวันหยุดของเขา 

“มีอยู่วันหนึ่งที่ลานจอดรถ ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งสูงและดูหล่อในชุดทหารจากไกล และคิดว่า ‘ทหารคนนั้นเป็นใครนะ? เขาหล่อมาก!’ หลังจากมองซักพัก ฉันก็จำได้ว่านั่นคือ กงมยอง!”

 

พัคฮาซอนเล่าต่อ

“มันบังเอิญอะไรอย่างนี้! ฉันไม่คิดว่าจะเจอคุณที่นั่นด้วยซ้ำ ฉันตกใจเลย” 

 

พัคฮาซอนพูดต่อ

“ที่ตลกที่สุดก็คือ ตอนนั้นสามีของฉันนั่งอยู่ข้างๆ แล้วเขาทักกงมยองแบบกันเองว่า ‘สวัสดีกงมยอง ไม่ได้เจอกันนานว่าไหม’ ฉันมาถามเขาทีหลังว่ารู้จักกงมยองเป็นการส่วนตัวเหรอ เขาตอบว่า ‘ไม่นะ’ ฉันแทบไม่อยากจะเชื่อเลย!” 

 

คำพูดของพัคฮาซอนทำเอากงมยองหัวเราะ 

“หลังจากที่เขาเห็นกงมยองในทีวี และฟังที่ฉันพูดถึงเขา สามีของฉันคงคิดว่าเขารู้จักกงมยองไปแล้ว เขาทำฉันหัวเราะหนักมาก” 

 

ระหว่างรายการ กงมยองซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจในกองทัพเมื่อเดือนมิถุนายน ได้บอกว่าเขามีความสุขมากแค่ไหนที่ได้ร่วมงานกับ 'Citizen of a Kind' หลังจากปลดประจำการ 

“โปรเจคบางงานของผมถูกปล่อยระหว่างที่ผมอยู่ในกองทัพ ผมมักจะเช็คกระแสตอบรับของงานพวกนั้นระหว่างช่วงพักที่ผมได้รับอนุญาตให้ใช้มือถือ ผมก็ดีใจที่แฟนคลับยังได้เห็นผมงานของผมแม้ว่าผมจะอยู่ในกรม แต่ก็รู้สึกผิดหวังด้วยที่ไม่ได้มาเจอกับผู้ชมแบบตัวเป็นๆ” 

“ขอบคุณ ผมได้มีโอกาสเจอกับผู้ชมหลายคนระหว่างโปรโมท 'Citizen of a Kind' ใช้เวลานานเหมือนกันกว่าหนักจะเข้าฉาย และผมโชคดีที่มันเข้าฉายช่วงที่ผมปลดประจำการแล้ว รู้สึกน่าทึ่งที่ได้เจอกับผู้ชมอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X