ฮยอนอา (HyunA) และ ยงจุนฮยอง (Yong Jun-hyung) ออกเดทกัน แม้แฟนคลับจะไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์ของพวกเขา
2024-02-09 18:04:55
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ สำนักข่าว OSEN ได้รายงานข่าวพิเศษเกี่ยวกับ ฮยอนอา (HyunA) และ ยงจุนฮยอง (Yong Jun-hyung) ข่าวรายงานว่า ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ถูกพบว่ากำลังออกเดทกันที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงโซล เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง แต่งกายสบายๆ และเดินจับมือกัน โดยไม่ได้กลัวว่าจะมีคนจำได้ 

 

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 มกราคม ฮยอนอา และ ยงจุนฮยอง ได้อัพเดทอินสตาแกรมของพวกเขา โดยโพสภาพเดียวกัน ในภาพเป็นภาพถ่ายจากด้านหลังของทั้ง 2 คนที่กำลังเดินจับมือกันที่ชายหาด ยงจุนฮยองได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านทางแฟนคาเฟ่

ทั้ง 2 คนไม่ได้บอกว่าเริ่มต้นคบหากันเมื่อไหร่ แต่ถ้าให้เดาจากเสื้อผ้าซึ่งน่าจะเป็นช่วงฤดูร้อน ก็คิดว่าพวกเขาอาจจะคบกันมาตั้งแต่ฤดูร้อนปีที่แล้ว 

 

 

อย่างไรก็ตาม มีหลายคนที่ไม่เห็นด้วยที่ฮยอนอาเดทกับยงจุนฮยอง เพราะว่า ยงจุนฮยองเข้าไปเกี่ยวข้องกับประเด็นข่าวฉาว Burning Sun ซึ่งตอนนั้นมีกลุ่มแชทที่มีการปล่อยภาพอนาจารในกลุ่มและยงจุนฮยองอยู่ในกลุ่มนั้นร่วมกับ จองจุนยอง (Jung Joon-young), ชเวจงฮุน (Choi Jong-hoon), ซึงริ (SEUNGRI) และคนดังอีกหลายคน
 

แฟนคลับของฮยอนอาได้เข้าไปคอมเม้นท์ และขอให้เธอเลิกกับยงจุนฮยองด้วยเหตุผลดังกล่าว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X