พัคมินยอง (Park Min Young) และ นาอินอู (Na In Woo) เล่าว่า อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) มักจะแชทมาขอโทษบ่อยๆ
2024-01-30 19:43:06
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 มกราคม นิตยสารแฟชั่นฉบับหนึ่งได้ปล่อยภาพและบทสัมภาษณ์ของ พัคมินยอง (Park Min Young) และ นาอินอู (Na In Woo) ซึ่งกำลังมีผลงานเรื่อง 'Marry My Husband' ทางช่อง tvN

ซีรีส์เล่าเรื่องของ คังจีวอน (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่ถูกฆ่าตายโดยสามี หลังจากที่เธอจับได้ว่าเขาเป็นชู้กับเพื่อนสนิท เธอได้ย้อนเวลากลับมา และมีโอกาสได้ใช้ชีวิตและแก้แค้นอดีตสามีและเพื่อนสนิทของตัวเอง เธอร่วมมือกับ ยูจีฮยอก (รับบทโดย นาอินอู) เพื่อวางแผนแก้แค้นคนที่เคยทำร้ายเธอ

 

พัคมินยอง และ นาอินอู ได้พูดคุยถึงซีรีส์หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายแบบ พัคมินยองบอกว่านักแสดงในเรื่อง 'Marry My Husband' จะมีกลุ่มแชท 

“เราคุยกันตอนที่ซีรีส์ออกอากาศ และมันสนุกมาก เรามักจะพูดสิ่งดีๆต่อกันและกัน ชมกันในแต่ละฉาก หรือ ชมว่าดูดีในซีรีส์นะ” 

 

 

จากนั้นนาอินอูเล่าเรื่องตลกของ อีอีคยอง (Lee Yi Kyung) ที่รับบทเป็น พัคมินฮวาน สามีของคังจีวอน ซึ่งนอกใจและฆ่าเธอ 

“เวลาที่มีฉากพัคมินฮวานออกมา แล้วเขาทำบางสิ่งที่ทำให้คนในกลุ่มคุยกันว่า ‘คุณไม่ควรใช้ชีวิตแบบนั้นซิ’ จากนั้น อีอีคยองจะพิมพ์มาว่า ‘ขอโทษนะครับ’” 

 

นาอินอูเล่าและหัวเราะไปด้วย

“อีอีคยองตลกมากเลยครับ พวกเรามีช่วงเวลาดีๆตอนที่ถ่ายทำ และรู้สึกดีที่ผู้ชมชอบซีรีส์” 

 

 

ระหว่างสัมภาษณ์ พัคมินยองและนาอินอูได้ชื่นชมกันและกัน พัคมินยองบอกว่า

“ยิ่งฉันรู้จักเขา ก็ยิ่งเห็นสิ่งที่ดีในตัวเขา ฉันไม่เคยเจอคนที่มีออร่าแบบนี้มาก่อน ฉันเคยสงสัยประมาณว่า ‘ทำไมตาของเขาลึกจัง?’, ‘เขาไปเอาพลังงานพวกนั้นมาจากไหน?’ เขาเป็นคนที่แคร์คนอื่นและมีจิตใจที่เปิดกว้างพร้อมรับทุกคน และเขารู้ว่าจะรับหน้าที่ในกองถ่ายในฐานะนักแสดงนำชายอย่างไร” 

 

“ผมอยากจะบอกว่า พัคมินยอง คือ คุณภาพที่ดีที่สุด เธอเป็นคนคุณภาพ และผมไม่รู้จะอธิบายยังไง เธอเป็นผู้นำ และมีความรับผิดชอบ แต่เธอก็โชว์ด้านน่ารักในบางครั้ง สิ่งที่ผมอยากเรียนรู้จากเธอคือการที่เธอรับฟังและความสามารถในการถ่ายทอดความคิดของตัวเองได้อย่างชัดเจน” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X