โซฮี (Sohee) พูดถึงของราคาแพงที่เธอเพิ่งซื้อไปเมื่อไม่นานมานี้
2024-01-30 15:32:25
Advertisement
คลิก!!!

อันโซฮี (Ahn Sohee) ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตของเธอเองผ่านทางช่อง YouTube โดยเพิ่งอัพโหลดวิดีโอล่าสุดชื่อว่า ‘เงินของฉัน ฉันจ่ายเอง: ไอเทเพิ่มคุณภาพชีวิต : สิ่งที่โซฮีเลือก’

 

ในวิดีโอ อันโซฮีบอกว่าเธอชอบหมวกมาก เธอเริ่มจากหมวกที่ซื้อมาจากนิวยอร์ก ถึงแม้จะเป็นแบรนด์สำหรับผู้ชาย แต่หมวกปรับขนาดได้ และทำให้ใบหน้าดูเล็กลงด้วย

 

ต่อไปเป็นแบรนด์ C ที่เธอเพิ่งซื้อเมื่อธันวาคมที่ผ่านมา ราคาประมาณ 900,000 วอน (ประมาณ 24,000 บาท) เธอพูดเล่าติดตลกว่า เธอซื้อหมวกใบนี้มาขณะที่กำลังเลือกของขวัญให้เพื่อน

 

เธอได้พูดถึงหมวกสีกรมท่าจากแบรนด์เดียวกัน ที่มีลักษณะกลมและปีกที่ใหญ่กว่าทำให้เหมาะกับศีรษะของคนหลายกลุ่ม หมวกมาพร้อมกับโลโก้แบรนด์ที่ทำให้สามารถใส่เป็นเครื่องประดับไปเลยก็ได้

 

นอกจากนี้ในวิดีโอ โซฮียังได้พูดถึงอาหารเสริมที่เธอทาน เช่น อาร์จินีน ตอนที่ท้องว่างในตอนเช้า, ผงวิตามินซี เธอยังเล่าว่าจะทานไข่เป็นอาหารเช้าบ่อยๆ เมื่อไม่นานมานี้เลยเพิ่งซื้อเครื่องต้มไข่มา เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอพยายามต้มกับหม้อแล้วออกมาเละบ่อยๆ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X