ต้นสังกัดของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และบริษัทผลิตละครปฏิเสธรายงานเกี่ยวกับอัตราค่าจ้างของเธอ
2024-01-30 08:53:38
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของ พัคอึนบิน (Park Eun Bin) และบริษัทผู้ผลิตละครที่เธออยู่ในระหว่างการเจรจาได้ปฏิเสธรายงานเกี่ยวกับอัตราค่าจ้างที่สูงของเธอ

 

เมื่อวันที่ 29 มกราคม ทาง Newsen รายงานว่าในขณะที่พัคอึนบินกำลังพูดคุยเพื่อร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ “Hyper Knife” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ต้นสังกัดของเธอได้เสนออัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 300 ล้านวอน (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อตอน และมีแนวโน้มที่จะสรุปได้ลงตัวที่ประมาณ 250 ล้าน (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ถึง 300 ล้านวอน

 

เพื่อตอบสนองต่อรายงานดังกล่าว ตัวแทนของ Namoo Actors ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ แต่หนักแน่นว่า “นั่นไม่เป็นความจริง”

 

ในวันเดียวกันนั้น CEO ของ Blaad Studio บริษัทผู้ผลิตละครเรื่องใหม่ “Hyper Knife” ที่พัคอึนบินกำลังพูดคุยด้วย ก็ตอบว่า “เราเจอรายงานที่มีการพูดคุยเรื่องอัตราค่าจ้างของนักแสดงสาวพัคอึนบิน” อยู่ที่ 300 ล้านวอนต่อตอน แต่นี่ไม่เป็นความจริง มันเป็นเรื่องราวที่แตกต่างไปจากเรื่องจริงอย่างสิ้นเชิง”

 

เขากล่าวต่อว่า “เป็นเรื่องจริงที่เราพูดคุยกับนักแสดงสาวพัคอึนบินในขณะที่เรากำลังเตรียมตัวสำหรับโปรเจ็กต์นี้ แต่เรายังไม่ได้ลงนามในสัญญา และเราพบกับนักแสดงเพียงครั้งเดียวหรือสองครั้งเพื่อหารือในเชิงบวกเท่านั้น เรายังไม่ได้พูดคุยเรื่องอัตราค่าจ้างโดยละเอียด”

 

“Hyper Knife” เป็นละครอาชญากรรมทางการแพทย์ระทึกขวัญที่บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์และฆาตกรที่กลับมารวมตัวกับครูของเธอที่ทำให้เธอถึงจุดต่ำสุด นักเขียนคิมซอนฮีจากเว็บตูนเรื่อง “Bangjungsa” และซีรีส์ทาง OCN เรื่อง “God’s Quiz: Reboot” มีหน้าที่เขียนบท มีรายงานว่าพัคอึนบินได้รับการเสนอให้รับบทเป็นจองเซอ๊ค แพทย์โรคจิตที่คลั่งไคล้การศึกษาสมองของมนุษย์และถือว่าชีวิตมนุษย์มีคุณค่าน้อยกว่าแมลง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X