เปิดตัว EY Clinic บางนา ยืนหนึ่งด้านรักษาสิวและ Wellness
2024-01-24 15:00:30
Advertisement
คลิก!!!

ความงามที่เที่ยงแท้ ย่อมมาจากสุขภาพทางกายและใจที่ดี EY Clinic จึงไม่ใช่เพียงคลินิกความงาม แต่เป็นทีมแพทย์พร้อมจะดูแลผู้เข้ารับบริการ ทั้งด้าน Skin และ Wellness แบบครบวงจร

 

นำทีมโดย หมอผึ้ง แพทย์หญิงพัจนภา เวชอนุรักษ์ อาจารย์แพทย์จากสถาบันโรคผิวหนัง และหมอโบว์แพทย์หญิง พัญธลี ชื่นสัมพันธ์ แพทย์ประจำเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ภูมิใจเปิดตัว EY Clinic สาขาแอเบค ย่านบางนา นำเสนอความงามในคอนเซ็ปต์ของการดูแลสุขภาพผิวแบบองค์รวมที่ไม่เพียงแต่จะให้บริการรักษา สิว ฝ้า และโรคทางผิวหนัง แต่ยังมีบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน อาทิ เช่น บริการทดสอบภูมิแพ้และตรวจวัดระดับฮอร์โมนด้วย

 

คำว่า Skin ไม่ใช่เพียงแค่ผิวที่ขาวใส แต่หมายถึงสุขภาพผิวองค์รวม EY Clinic จึงมีบริการให้คำปรึกษาและรักษาปัญหาผิวแบบรอบด้าน โดดเด่นด้วยคอร์สรักษาสิวที่แก้ปัญหาที่ต้นเหตุได้อย่างแท้จริง ป้องกันการเกิดสิวใหม่ และควบคุมการผลิตน้ำมันบนใบหน้า โดยมีตัวเลือกในการรักษาสิวที่หลากหลายและทันสมัย อาทิ เช่น ADVAClear เทคโนโลยีเลเซอร์ความยาวคลื่น 2 พิสัย ที่ได้รับการรับรองจาก FDA ว่ามีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผิวอักเสบและรอยแผลจากสิว และมีการประเมินการรักษาแบบปัจเจกเพื่อให้ผู้เข้ารับบริการได้รับการรักษาที่เหมาะสมอย่างแท้จริง

 

นอกจากนี้ EY Clinic ยังมีบริการการฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก เช่น Exosome Skin Booster และเมโสหน้าใส รวมไปถึงหัตถการอย่างฟิลเลอร์เติมเต็มผิว โบท็อกซ์ยกกระชับ และเลเซอร์กำจัดขน ซึ่งทำให้ EY Clinic เป็นศูนย์รวมการดูแลผิวอย่างครบวงจรโดยแท้จริง

 

ส่วนคำว่า Wellness นำเสนอออกมาด้วยบริการด้านเวชศาสตร์ฟื้นฟูและป้องกัน ซึ่งมีหมอโบว์เป็นแพทย์ดูแลการดำเนินและให้คำปรึกษากับผู้รับบริการ โดยบริการที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอคือ วิตามินบำบัด ที่ให้มากกว่าการฟื้นฟูผิวให้ผ่องใสและดูสดชื่น สรรพคุณของวิตามินบำบัดครอบคลุมไปถึงการป้องกันและลดอาการของภูมิแพ้ การป้องกันการเกิดสิว การกำจัดของเสียออกจากร่างกาย (Detox) อีกทั้งช่วยรับมือกับกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรมและช่วยเพิ่มความสมรรถภาพให้กับสมองในส่วนของการเรียนรู้และเข้าใจ (Cognitive ability) ด้วย

 

นอกจากวิตามินบำบัดแล้ว ยังมีบริการทดสอบภูมิแพ้ โดยแบ่งออกเป็น การทดสอบภูมิแพ้ด้วยระดับแอนติบอดีของอิมมูโนโกลบูลิน G (IgG) และ อิมมูโนโกลบูลิน E (IgE) ซึ่งจะสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกทั้งในเรื่องของสารก่อภูมิแพ้ในอาหาร อากาศ และการเกิดภูมิแพ้แบบแฝงที่เกิดจากอาหาร ที่มักก่อให้เกิดอาการทางระบบย่อยอาหารและทางผิวหนัง โดยทุกบริการจะมีหมอโบว์เป็นผู้ให้คำปรึกษาในเรื่องการปรับไลฟ์สไตล์ และโภชนาการด้วย

 

ด้วยความยึดมั่นในสุขภาพ ความงาม และความอุ่นใจของผู้รับบริการ ด้วยทีมแพทย์ประจำบ้าน 4 ท่านที่มีประสบการณ์รวมกันกว่า 30 ปี EY Clinic ให้ความสำคัญกับการรักษาแบบปัจเจกโดยปราศจากการขายที่ไม่จำเป็น

 

“เราปฏิบัติต่อผู้ป่วยทุกคนด้วยความซื่อสัตย์ ไม่ใช้ของปลอมหรือเจือจางยา ไม่คิดค่าบริการแพงเกินความจำเป็น และจะติดตามผลกับคุณ ทำให้แน่ใจว่าคุณพึงพอใจ 100%” หมอผึ้งกล่าว

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดหมายแพทย์ประจำ EY Clinic ได้ทาง https://www.eyclinic.com/ LINE: ey skin & wellness หรือโทร +66 61 594 1923

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X