ยูลฮี (Yulhee) พูดถึงเหตุผลที่ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูก
2024-01-23 17:38:32
Advertisement
คลิก!!!

ยูลฮี (Yulhee) อดีตสมาชิกวง LABOUM ได้พูดถึงเหตุผลที่ ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) วง F.T. Island ได้สิทธิ์ปกครองลูกหลังจากที่พวกเขาหย่าร้างกัน

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ยูลฮีได้โพสข้อความทางโซเชียลมีเดียของเธอ บอกถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจสละการปกครองลูก ยูลฮีโพสภาพบนอินสตาแกรมของเธอพร้อมกับข้อความ “นิ้วที่น่ารักและทักษะการระบายสี”


ภาพถ่ายเป็นภาพมือของลูกของเธอที่กำลังระบายสี ดูเหมือนว่ายูลฮีจะถ่ายตอนที่ลูกๆมาหาเธอในช่วงสุดสัปดาห์ 

 

ยูลฮีแต่งงานกับ ชเวมินฮวาน เมื่อปี 2018 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน กับ ลูกสาว 2 คน แต่เมื่อปีที่แล้ว หลังจากแต่งงานกันได้ 5 ปี เธอได้ประกาศว่าได้หย่าร้างกับสามีแล้ว และชเวมินฮวานได้สิทธิ์ปกครองลูกๆทั้ง 3 คน

การที่ฝ่ายพ่อได้สิทธิ์ปกครองลูก ถือเป็นกรณีส่วนน้อยเวลาคู่รักหย่าร้างกัน ทำให้ยูลฮีถูกวิจารณ์ ซึ่งเธอได้อธิบายว่า

“ถ้าคิดตามความเป็นจริงและลดความรู้สึกที่อาจเกิดจากความไม่คุ้นเคย คงจะเป็นเรื่องดีกว่าที่ให้เด็กๆอยู่ในที่ที่พวกเขาอยู่มาตั้งแต่เด็ก เราจึงตัดสินใจว่าเป็นสิ่งที่ถูกแล้วที่ให้พ่อดูแลพวกเขา”


เธอบอกต่อ

“ฉันยังไปเจอลูกๆของฉันบ่อยๆเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่รู้สึกว่าแม่หายไป มันเป็นการตัดสินใจที่ยากเพื่อความสุขของกันและกันหลังจากที่คุยกันมาเยอะมาก ฉันหวังว่าคุณจะเฝ้ามองด้วยความเมตตา” 

 

ชาวเน็ตเกาหลีแสดงความคิดเห็น เช่น

“ไม่ว่าจะมีเหตุผลอะไร ฉันก็ไม่เคยเห็นใครยกลูกให้พ่อเลี้ยงแบบ 100% เลย”

“ฉันคิดว่าเธอมีเหตุผลมากกว่านี้ที่ตัดสินใจสละสิทธิ์การปกครอง ฉันคิดว่าสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงมากที่สุดคือการที่แม่ย้ายออกจากบ้านต่างหาก” 

“เพราะว่าพ่อดูแลลูกได้ดีกว่า”

“ฉันคิดว่าก็โอเคนะที่ให้พ่อดูแลลูกๆ”

“เพราะว่าพ่อมีรายได้และสามารถดูแลลูกได้”

“ทำไมฉันรู้สึกเหมือนเธอเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไร ดูเหมือนเธอมองเรื่องต่างๆแบบผิวเผิน” 

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X