9 ไอดอลเคป็อปที่ได้รับฉายาจากหน้าตาของพวกเขา
2024-01-22 13:54:58
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลทุกคนมีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของตัวเอง แต่จะมีบางคนที่หน้าตาของพวกเขาโดดเด่นออกมาจนได้รับฉายาจากแฟนคลับ ลองไปดูกันดีกว่าว่าไอดอลคนไหนได้รับการตั้งฉายาจากหน้าตาของพวกเขาบ้าง


คาริน่า (Karina) - aespa

หัวหน้าวง aespa ที่ได้รับการพูดถึงจากชาวเน็ตถึงวิชวลของเธอทันทีที่เดบิวต์ เธอเป็นที่รู้จักในนาม “CG Visual” คือใบหน้าที่เหมือนกับใช้เทคนิคพิเศษสร้างขึ้นมาจนไม่คิดว่ามนุษย์จริงๆจะมีใบหน้าแบบนี้ได้


ชาอึนอู (Cha Eun Woo) – ASTRO 

สำหรับเรื่องหน้าตาของชาอึนอู คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ความหล่อของเขาเป็นที่มาของฉายา “Face Genius” ซึ่งมีความหมายว่าเขาหล่อจนไม่ต้องบรรยายอะไรแล้ว


ยูนา (Yuna) – ITZY

มักเน่ของวง ITZY ที่ไม่ได้มีแค่ความสวย แต่จริตลูกสาวพี่กะเทยคือจัดเต็ม รวมถึงรูปร่างของเธอด้วย จนได้รับฉายาว่า “Queenka” ในเกาหลี ที่มาจากคำว่า “Queen Card” ที่จะเป็นฉายาให้กับนักเรียนสาวมัธยมที่ได้รับความนิยม เพราะเธอมีความเป็นวัยรุ่นและสดใส ทำให้เธอดูเหมือนควีนบี!


ยอนจุน (Yeonjun) – TXT

พี่ใหญ่ของวง TXT ได้รับฉายาว่า “4th Gen It Boy” ในหมู่แฟนคลับ จากความเป็นเอกลักษณ์และหน้าตาของเขา รวมถึงแฟชั่นของเขาด้วย เขาเป็นหนึ่งในไอดอลเจเนอเรชั่น 4 ที่มีผู้ติดตามสูงสุดบนอินสตาแกรม และเราจะได้เห็นเขานำเสนอแฟชั่นใหม่ๆแบบไม่กลัวที่จะลองอะไรนอกกรอบ 

 

จางวอนยอง (Jang Won Young) – IVE

จางวอนยองได้รับความสนใจมาตั้งแต่ที่เธอเดบิวต์กับวง IZ*ONE และได้ฉายาว่า “Princess Visual” จากลุคคุณหนูผู้ดี ที่สาวเกาหลีหลายคนอยากมีสไตล์และออร่าแบบวอนยองเช่นกัน

 

ฮยอนจิน (Hyunjin) - Stray Kids

ฮยอนจินได้รับความสนใจมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ด้วยวิชวลที่น่าทึ่งของเขา ลุคของเขามีความผู้ดีจนได้รับฉายาว่า “Prince” ในหมู่แฟนคลับ ด้วยความดูรวยเหมือนเป็นสมาชิกราชวงศ์


ซอลยุน (Sullyoon) – NMIXX

ด้วยใบหน้าที่เล็กของเธอ และเครื่องหน้าน่ารัก ทำให้ซอลยุนได้รับฉายาว่า “fairy” ถึงแม้ใบหน้าของเธอจะน่ารักเหมือนกับเทพธิดา แต่เธอก็นำเสนอความมีชีวิตชีวาตามคอนเซ็ปต์วง NMIXX ได้อย่างสมบูรณ์ และเป็นที่นิยมทั้งในหมู่แฟนคลับเกาหลีและแฟนต่างประเทศ


จิน (Jin) – BTS

BTS คือวงที่ได้รับความนิยมระดับโลก และ จิน คือ เจ้าของฉายา “Worldwide Handsome” เขามีไหล่ที่กว้าง ทำให้ดูมาดแมน และยังมีใบหน้าที่ไร้ที่ติ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนเวที แต่ความหล่อของจินก็ทำให้ทุกคนหยุดมอง


ไอรีน (Irene) - Red Velvet

พี่ใหญ่ของวง Red Velvet ที่มีใบหน้าที่สวยจนได้รับฉายา “The Original Visual” ไอรีนมีใบหน้าและเครื่องหน้าที่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ และหน้าตาดีไม่ว่าจะเทียบกับไอดอลเจเนอเรชั่นไหน และยังคงเป็นหนึ่งในไอดอลที่หลายคนนึกถึงเมื่อพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีวิชวลโดดเด่นไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม 

 

ที่มา  soompi

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X