ชินดง Super Junior เผยว่าข่าวเดทของเขาไม่มีใครสังเกตเห็นเนื่องจากมีข่าวคู่รักคนดังอีกคู่หนึ่งกลบอยู่!
2024-01-22 09:08:40
Advertisement
คลิก!!!

ชินดง (Shindong) Super Junior สารภาพว่าข่าวเดทของเขาเมื่อปีที่แล้วไม่มีใครสังเกตเห็น เนื่องจากมีข่าวเดทของคู่รักคนดังอีกคู่เป็นกระแสอยู่

 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม ชินดง ได้ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญพิเศษในตอนล่าสุดของ 'Dolsing Fourmen' โดยในรายการ ชินดง ได้เล่าถึงข่าวการออกเดทของเขาที่ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 1 มกราคม ปี 2023

 

ตอนเปิดรายการพิธีกร อีซังมิน (Lee Sang Min) ได้แนะนำ ชินดง ว่าเป็น “คนดังคนแรกของปี 2023 ที่ถูกเปิดเผยเรื่องเดทต่อสาธารณชน”

 

 

ชินดง อธิบายเรื่องนี้เพิ่มเติมว่า “ปกติจะมีคู่รักคนดังที่ถูกเปิดเผยในวันที่ 1 มกราคมของทุกปีครับ แต่เมื่อปีที่แล้วมีคู่รักคู่หนึ่ง (ไอยูและอีจงซอก) ที่ถูกเปิดเผยว่าพวกเขากำลังออกเดทกันในวันที่ 31 ธันวาคมครับ ต่อมา (ข่าวการออกเดท) ของผมก็ถูกเปิดเผยในวันที่ 1 มกราคมครับ” เขากล่าวต่อว่า “ทุกคนแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาไม่ได้สนใจเกี่ยวกับข่าวการออกเดทของผมเลยครับ” พร้อมแสดงความรู้สึกเสียใจที่ข่าวการออกเดทของเขาถูกเปิดเผยหนึ่งวันหลังจากข่าวของ ไอยู (IU) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk) 

 

 

ชินดง สารภาพอย่างตรงไปตรงมาว่า “ที่ผมคิดมากเป็นเพราะคำพูดที่ผมเคยบอกในอดีตตอนที่ไปปรากฏตัวในรายการ 'Strong Heart' ครับ ผมคิดว่าคำพูดเหล่านั้นเคยได้รับความสนใจอย่างมาก ดังนั้นตอนนี้ผู้คนจึงแสดงความคิดเห็นเช่น 'เดี๋ยวก่อน ชินดง ไม่แต่งงานแล้วหรอกเหรอ?' 'เขาหย่าแล้วและเขาจะแต่งงานอีกครั้งหรือเปล่า?' หรือ 'เขากำลังนอกใจ?' แม้แต่พ่อแม่ของแฟนผมก็ถามผมว่า 'ชินดง คุณไม่ได้แต่งงานแล้วหรอกเหรอ?' และเข้าใจผมผิดครับ”

 

ย้อนกลับไปในปี 2010 ชินดง ได้ไปปรากฏตัวในรายการ 'Strong Heart' และบอกว่าเขากำลังจะแต่งงาน

 

ชินดง ยังเล่าวิธีการออกเดทแบบลับ ๆ ในฐานะไอดอลอีกด้วย พิธีกรแสดงความเห็นว่า “ผมไม่คิดว่าคุณจะปิดบังได้ว่าคุณคือ ชินดงนะครับ” ในการตอบกลับ ชินดง อธิบายว่า “ดังนั้นผมจึงใช้วิธีอื่นในการปิดบังครับ ผมไม่ได้ปกปิดตัวเอง แต่ผมปลอมตัวให้แฟนสาวของผมแทนครับ ผมทำให้เธอดูเหมือนเธอเป็นสไตลิสต์ของผม โดยสิ่งสำคัญคือผมจะไม่ถืออะไรเลยและให้แฟนของผมถือกระเป๋าแทนเพื่อให้ดูเหมือนสไตลิสต์ของผมครับ”

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X