ยอมฮเยรัน (Yeom Hye-ran) เล่าว่า ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) มาเซอร์ไพรส์เธอในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่
2024-01-18 17:49:49
Advertisement
คลิก!!!

ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) ได้ไปเซอร์ไพรส์ ยอมฮเยรัน (Yeom Hye-ran) ซึ่งร่วมงานกันในซีรีส์ 'The Glory' ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่

วันที่ 17 มกราคม ยอมฮเยรัน ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ 'Citizen of a Kind'

'Citizen of a Kind' เล่าเรื่องของ ด๊อกฮี (รับบทโดย รามีรัน (Ra Mi Ran)) ประชาชนคนธรรมดาที่เป็นเหยื่อของแกงค์คอลเซนเตอร์ แต่เธอได้ออกตามล่ากลุ่มมิจฉาชีพที่ทำให้เธอตัวเองโชคร้าย ยอมฮเยรัน รับบทเป็นเพื่อนร่วมงานของ ด๊อกฮี ที่ร้านซักรีด และช่วยเหลือเธอติดตามแกงค์มิจฉาชีพ 

 

 

สำหรับ ยอมฮเยรัน เธอรับบทเป็น คังฮยอนนัม หรือคุณป้านักสืบ ในเรื่อง 'The Glory' ในเรื่องเธอเป็นผู้ช่วย มุนดงอึน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) ในการแก้แค้นกลุ่มเพื่อนที่เคยรังแกเธอตอนเด็ก

ซงฮเยคโยและยอมฮเยรันดูเหมือนจะยังคงสนิทกันแม้ว่าซีรีส์จะจบไปแล้วก็ตาม เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ซงฮเยคโยได้โพสภาพที่เธอกับยอมฮเยรันในอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายตอนที่เธอไปชมภาพยนตร์เรื่อง 'Citizen of a Kind' รอบปฐมทัศน์ 

 

“โพสของเธอมีอิทธิพลมากกว่าการสัมภาษณ์กับสื่อไหนๆของนักแสดงเรื่อง 'Citizen of a Kind' ฉันรู้เลยว่าอิทธิพลของนักแสดงระดับท็อปแบบเธอเป็นอย่างไร” 

 

ยอมฮเยรันกล่าว

“ซงฮเยคโยมาที่งานโดยไม่โทรหาฉันด้วยซ้ำ ฉันไม่ได้ขอให้เธอมาที่งานเพราะคิดว่าเธอคงยุ่ง แต่เธอมาเซอร์ไพรส์ฉัน และฉันรู้สึกขอบคุณมาก เธอยังส่งดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ฉัน และฉันยังเก็บเอาไว้ที่บ้านอยู่เลย ดอกไม้เหล่านั้นสวยมาก มันสวยมากๆ คือฉันได้รับมันมาหลายวันแล้ว แต่มันก็ยังดูสดอยู่!” 

 

ยอมฮเยรันพูดต่อ

“ฉันรู้สึกกังวลตอนงานฉายรอบแรกเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่คนอื่นจะได้ดู 'Citizen of a Kind' ซงฮเยคโยทำให้ฉันมั่นใจขึ้น เธอบอกฉันว่าฉันควรหยุดกังวลและสนุกไปกับช่วงเวลานี้เพราะหนังดีมาก ฉันรู้สึกขอบคุณเธอที่พูดแบบนั้น” 

“ครอบครัวและเพื่อนของฉันต่างบอกว่าหนังสนุกจริงๆ อาจเป็นเพราะว่าพวกเขาไม่ได้คาดหวังสูงตั้งแต่แรก แต่ดูเหมือนพวกเขาหมายความว่าแบบนั้นจริงๆ และฉันรู้สึกโล่งใจมากค่ะ”

“พวกเราทีม 'Citizen of a Kind' ยังคงระมัดระวังที่จะคาดหวังความสำเร็จของหนัง แต่เราก็หวังนะคะ” 

 

สำหรับ 'Citizen of a Kind' จะเข้าฉายในวันที่ 24 มกราคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X