อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) เล่าถึงการเตรียมตัวในฉากจูบกับ คิมโกอึน (Kim Go-eun) ที่ทำให้เขาเจ็บตัว
2024-01-18 09:34:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 มกราคม อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนใหม่ของรายการ 'Strong Heart VS'


ระหว่างที่อันโบฮยอนและพิธีกรคุยกัน จอนฮยอนมู (Jeon Hyun Moo) หนึ่งในพิธีกรถามเขาว่าในผลงานการแสดงหลายๆโปรเจคของเขา ต้องมีฉากหนึ่งที่จะได้เห็นอันฮโบฮยอนโชว์หุ่นท่อนบนของตัวเอง เมื่อถามว่าเขากังวลตอนถ่ายทำฉากแบบนี้ไหม อันโบฮยอนตอบว่า

“ใช่แล้วครับ ผมมักจะโดนบอกให้ถอดเสื้อตลอดซักครั้งหนึ่งเวลาถ่ายทำ ผมถามบ่อยๆว่าตัดฉากแบบนั้นออกได้ไหม เพราะผมรู้สึกว่ามีหลากฉายเกินที่ผมไม่ใช่เสื้อ” 

 

คำตอบของเขาทำให้ โชฮยอนอา (Cho Hyun-ah) สงสัยว่า เขากังวลเวลาต้องถ่ายทำฉากถอดเสื้อหรือฉากจูบมากกว่ากัน อันโบฮยอนเลือกฉากจูบโดยไม่ลังเล 

“เหตุผลก็คือเวลาผมถ่ายทำฉากถอดเสื้อด้วยตัวผมเอง แต่เวลาถ่ายทำฉากจูบผมไม่ได้ถ่ายทำคนเดียว ยิ่งเวลาถ่ายทำฉากจูบ ผมก็ยิ่งกังวลมากขึ้น เพราะว่าผมต้องวางมือให้ถูก”

 

 

เขาพูดต่อ

“เพราะว่ามือของผมใหญ่ถ้าเทียบกับผู้ชายด้วนกัน บางครั้งเลยเหมือนกับผมกำลังบีบคอคนอื่นอยู่ ก่อนหน้านี้ผมเคยต้องถ่ายทำซ้ำๆเพราะเหตุผลนี้มาแล้ว” 

 

พิธีกรพูดถึงฉากจูบระหว่างเขากับ คิมโกอึน (Kim Go-eun) 'Yumi's Cells' เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“จริงๆแล้วโกอึนเป็นเพื่อนสนิทของผม เธอเป็นเพื่อนผู้หญิงที่ผมสนิทด้วย ตอนที่เรารู้ว่าต้องมีฉากจูบ พวกเราแบบ ‘โอเค เพราะว่าเป็นงาน ทำไปเถอะ’” 

 

เขาหัวเราะ และเล่าต่อ

“แต่หลังจากถ่ายทำฉากจูบ มันไม่ง่ายสำหรับผมเลยครับ เพราะว่าผมอมยาอมดับกลิ่นปากรสมินท์ไปเยอะมากจน จนแสบร้อนกลางอกเลยครับ มันแย่มาก วันรุ่งขึ้นผมลุกจากเตียงไม่ไหวเลย” 

 

หลังจากได้ยินเรื่องเล่าของเขา พิธีกรถามอย่างสงสัยว่า

“คุณกินไปเท่าไหร่ ถึงได้รู้สึกแบบนั้น?”

 

อันโบฮยอนยิ้มแบบเขินๆก่อนจะตอบว่า

“ทั้งแผงเลยครับ” 

 

ทำเอาทุกคนตกใจ

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X