พัคมินยอง (Park Min Young) และต้นสังกัดออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวเกี่ยวข้องกับอดีตแฟนหนุ่ม
2024-01-15 19:23:15
Advertisement
คลิก!!!

Hook Entertainment ต้นสังกัดของ พัคมินยอง (Park Min Young) ได้ออกมาชี้แจงหลังจากมีข่าวเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่มของเธอ


เมื่อเดือนกันยายน ปี 2022 ดิสแพท (Dispatch) ได้รายงานว่าพัคมินยองกำลังคบหาดูใจกับ นายคัง นักธุรกิจผู้ร่ำรวยซึ่งมีข้อกล่าวหาว่ากระทำความผิดหลายอย่าง ตอนนั้น Hook Entertainment ได้ออกมาบอกว่าทุกอย่างเป็นแค่ข่าวลือ และแจ้งว่าพัคมินยองได้เลิกรากับเขาแล้ว 

 

วันที่ 15 มกราคม ดิสแพทได้รายงานว่า พัคมินยอง รับเงินสดเป็นจำนวน 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) ระหว่างที่ออกเดทกับนายคัง ข่าวรายงานว่า นายคังได้ถอนเงินจำนวน 250 ล้านวอน โดยระบุว่าเป็นเงินกู้ และได้โอนเงินให้กับพัคมินยองโดยอ้างว่าเป็นค่าใช้จ่ายทั่วไป



หลังจากมีข่าวออกมา Hook Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการดังนี้: 

 

“สวัสดี นี่คือ Hook Entertainment เราอยากจะพูดถึงจุดยืนของนักแสดงพัคมินยอง เกี่ยวกับข่าวที่ดิสแพทได้นำเสนอวันนี้

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 นักแสดงพัคมินยองได้เข้าร่วมการให้การในฐานะพยานกับอัยการเกี่ยวกับการใช้บัญชีของเธอเป็นบัญชียืมเงินจากธนาคาร และได้พิสูจน์แล้วว่านักแสดงพัคมินยองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิดกฎหมายหรือได้รับประโยชน์จากการกระทำผิดกฎหมาย เงินจำนวน 250 ล้านวอนที่ถูกพูดถึงในข่าวเกิดจากการที่บัญชีของพัคมินยองถูกใช้โดยนายคังจงฮยอน และ [เงินดังกล่าว] ไม่ได้ถูกนำมาใช้จ่ายโดยพัคมินยอง 

นักแสดงพัคมินยองถูกเข้าใจผิดเป็นเวลาหลายปีเนื่องจากข้อมูลที่ผิดพลาด ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น แต่พัคมินยองก็ยอมรับคำวิจารณ์จากผู้คนและรู้สึกผิดที่เธอไม่ระมัดระวังมากกว่านี้ เธอยังเชื่อว่างานของนักแสดงคือการโชว์การแสดงที่ดีผ่านโปรเจคที่ดี และเธอโฟกัสกับงานแสดงของเธอมากขึ้น

เราหวังว่าการทำลายชื่อเสียงของนักแสดงพัคมินยองจากข่าวที่ไม่มีมูลจะไม่เกิดขึ้นซ้ำอีก”

 

หลังจากเป็นข่าว พัคมินยองได้โพสข้อความผ่านทางอินสตาแกรมของเธอว่า

“เหนื่อยกับเรื่องทั้งหมด แต่ฉันจะเชื่อว่าความซื่อสัตย์จะชนะ และตอนนี้ฉันรู้สึกอยากจะปกป้องถั่วของฉัน (ชื่อเล่นของแฟนคลับพัคมินยอง) ไม่ต้องกังวลนะคะ” 

 

 

ตอนนี้พัคมินยองกำลังมีผลงานการแสดงเรื่อง Marry My Husband ทางช่อง tvN และอยู่ในอันดับท็อปของนักแสดงและซีรีส์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดประจำสัปดาห์ 

 

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X