พัคซอจุน (Park Seo Joon) พูดถึงรีวิวที่วิจารณ์ซีรีส์เรื่อง 'Gyeongseong Creature'
2024-01-11 19:44:56
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) นักแสดงนำของเรื่อง 'Gyeongseong Creature' ซึ่งปล่อยพาร์ท 2 ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วทาง Netflix ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา

พัคซอจุน รับบทเป็น จางแทซัง ใน 'Gyeongseong Creature' ซึ่งเรื่องนี้ใช้ทุนสร้างสูงมากราว 7 หมื่นล้านวอน (ประมาณ 1.8 พันล้านบาท) อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะใช้ทุนสร้างสูง แต่ดูเหมือนว่าซีรีส์ยังคงได้รับคำวิจารณ์เชิงลบจากผู้ชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปล่อยพาร์ทที่ 2 ของเรื่อง 

 

เมื่อถามว่าเขาได้ติดตามกระแสตอบรับจากผู้ชมหรือไม่ พัคซอจุนบอกว่า

“เป็นเรื่องยากที่จะเช็คทุกรีแอคชั่น แต่ผมเห็นคำวิจารณ์เชิงลบในสื่อบางสื่อแล้ว สำหรับนักแสดงแล้ว ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการมีคนดูงานของเรามากขึ้น ผมเลยคิดว่า ‘คนติดตามโปรเจคนี้นะเนี่ย’ มีทั้งเสียงตอบรับด้านบวกและด้านลบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซีรีส์แบ่งออกอากาศเป็น 2 พาร์ท แต่มันเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถทำอะไรได้นี่ครับ” 

 

เขาพูดต่อ

“แต่เรารู้อยู่แล้วว่าซีรีส์จะปล่อยให้ชมแบบนี้ และตอนที่เราได้ดูตอนที่ตัดต่อซีรีส์ นักแสดงและทีมงานรู้สึกว่าช่วงพาร์ทแรกเป็นเหมือนกับบทที่ 1 และตอนที่เหลือเหมือนกับบทที่ 2 ผมเลยคิดว่าการแบ่งเป็น 2 พาร์ทก็น่าจะดี แต่พอถึงเวลาเปิดตัวซีรีส์จริงๆ อาจจะไม่ถูกใจผู้ชมที่อยากดูแบบต่อเนื่อง ผมเลยเข้าใจเรื่องคำวิจารณ์ที่มีต่อการแบ่งซีรีส์ออกเป็น 2 พาร์ท และจริงๆคำวิจารณ์นี้แสดงให้เห็นว่าผู้ชมมีส่วนร่วมกับเรา” 

 

จากนั้นเขาถูกถามเรื่องกังวลหรือไม่กับการแสดงในซีรีส์แนวย้อนยุคที่อาจทำให้ผู้ชมชาวญี่ปุ่นไม่พอใจ เขาบอกว่า

“จริงๆแล้วผมไปญี่ปุ่นมาเมื่อวันที่ 2 มกราคม สำหรับการวางแผนตารางงานล่วงหน้า และผมมีเพื่อนคนญี่ปุ่นด้วย ผมถามพวกเขาว่าเป็นอย่างไร เพื่อนของผมทั้งหมดบอกว่าไม่เข้าใจว่าทำไมคนญี่ปุ่นต้องรู้สึกไม่ชอบเนื้อเรื่องด้วย พวกเขาอาจจะพูดแบบนั้นเพราะเป็นเพื่อนผม แต่คือทุกคนก็บอกว่าซีรีส์สนุกดี และได้ทำให้พวกเขาคิดอะไรหลายอย่าง” 

 

'Gyeongseong Creature' มีแผนจะทำซีซั่น 2 ซึ่งจะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในโซล ปี 2024 ของ โฮแจ ชายหนุ่มที่เหมือนกับจางแทซังในซีซั่น 1 และเขาได้เจอกับ ยุนแชอ๊ก (รับบทโดย ฮันโซฮี (Han So Hee) ในซีซั่น 1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X