เควิน โอ (Kevin Oh) สามีของ กงฮโยจิน (Kong Hyo-jin) เข้ากรมในเกาหลีเพื่อภรรยาของเขา
2024-01-02 20:18:37
Advertisement
คลิก!!!

เควิน โอ (Kevin Oh) ศิลปินนักแต่งเพลงเกาหลี-อเมริกัน ได้เข้ากรมไปเมื่อเดือนธันวาคม โดยต้นสังกัดเขาบอกว่า

“เควิน โอ เข้าปฏิบัติหน้าที่ในกองทัพ ด้วยความตั้งใจจะทำงานดนตรีในเกาหลีและสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตในเกาหลีของเขาร่วมกับ กงฮโยจิน (Kong Hyo-jin) ภรรยาของเขา”


t cask entertainment ต้นสังกัดของเควิน โอ ได้ประกาศในวันที่ 2 มกราคม ว่า

“[เควิน] หวังว่าทุกคนที่รู้จักเขาจะมีสุขภาพใจและกายที่ดี เควิน โอ ได้เข้าร่วมทำหน้าที่กองทัพอย่างกล้าหาญไปเมื่อปีที่แล้ว” 

 

“เราไม่ได้ประกาศให้สาธารณะชนทราบเกี่ยวกับการเข้ากรมของเขาล่วงหน้า แต่นี่คือหน้าที่ที่น่าภูมิใจที่ประชาชนเกาหลีทุกคนต้องทำ เควิน โอ ของให้แฟนคลับของเขาเข้าใจ”



ต้นสังกัดอธิบายต่อว่า

“เควิน โอ อยากให้ทุกคนทราบว่าเขาต้องการทำหน้าที่ในกองทัพเกาหลี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการทำงานดนตรีของเขา เขาบอกว่าเมื่อเขาทำหน้าที่เสร็จสิ้น เขาตั้งใจจะเผยแพร่อารมณ์ด้านบวกให้กับผู้ฟังทุกคนผ่านทางเพลงของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส่งไปถึงแฟนคลับของเขา” 

 

แม้ว่าหลายคนจะคิดว่า เควิน โอ ถือสัญชาติอเมริกัน แต่ต้นสังกัดของเขาได้ชี้แจงกับสื่อว่า เขาถือ 2 สัญชาติ เกาหลีและอเมริกา ซึ่งหมายความว่า เขาต้องเข้ากรม เพราะหากเขาไม่ได้รายงานตัวเข้ากองทัพ เมื่อเขาอายุ 35 ปี เขาจะหมดสถานะสัญชาติเกาหลี


สำหรับเควิน โอ ได้แต่งงานกับ กงฮโยจิน ไปเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ปี 2022 หลังจากเปิดตัวว่าคบหากันได้ 6 เดือน โดยงานแต่งงานจัดขึ้นที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

เควิน โอ เกิดปี 1990 และเขามีอายุน้อยกว่ากงฮโยจิน 10 ปี
 

หลังจากชนะในรายการ 'Superstar K 7' เมื่อปี 2015 เควิน โอ ได้เดบิวต์กับ EP อัลบั้ม 'Stardust' ในปี 2017 และเคยเข้าร่วมรายการ 'Super Band' ทางช่อง JTBC เมื่อปี 2019 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X