ไอยู (IU), จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ โชยงพิล (Cho Yong-Pil) ประกาศคัมแบคปี 2024
2024-01-01 21:25:10
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินหลายคนเลยทีเดียวที่เตรียมคัมแบคในปี 2024 นี้ ไอยู (IU), จี-ดราก้อน (G-Dragon) และ โชยงพิล (Cho Yong-Pil) คือศิลปินตัวท็อปที่จะมาสร้างสีสันให้วงการเพลงเกาหลีในปี 2024 นี้เช่นกัน

ไอยู เตรียมจะปล่อยผลงานเพลงอีกครั้งหลังห่างหายไปเกือบ 2 ปี นับตั้งแต่ปล่อย 'Pieces' ไปเมื่อธันวาคม ปี 2021 เธอมีผลงานด้านการแสดงมาตลอด แต่สำหรับใครที่เฝ้ารอผลงานเพลงของไอยู เตรียมตัวได้เลย เพราะเธอจะกลับมาในปีนี้อย่างแน่นอน

 

ไอยูได้รับกระแสตอบรับดีในทุกเพลงที่เธอปล่อย และมีเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 'Good Day', 'You and I', 'Red Shoes', 'Palette', 'Lilac' และ 'Blueming' และเธอเป็นศิลปินเคป็อปหญิงคนแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตโซโล่ที่สนาม Jamsil Stadium

ไอยูประกาศว่าเธอกำลังเตรียมตัวคัมแบคผลงานเพลงทางช่อง YouTube ของตัวเอง โดยเธอบอกว่า

“ฉันอัดเพลงจนถึงตอนเช้าตรู่ ฉันต้องอัดเพลงไตเติ้ลและเพลงอื่นๆที่สำคัญ” 

 

นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้หลายคนตื่นเต้นคือ เราจะได้เห็น วี (V) วง BTS ที่เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ปรากฎตัวในมิวสิควิดีโอของไอยูด้วย ไอยูบอกว่า

“มิวสิควิดีโอออกมาดีตั้งแต่ถ่ายทำ ตอนนี้ทำ CG เสร็จแล้ว และมีบรรยากาศที่ไม่เคยเจอในมิวสิควิดีโอก่อนหน้านี้ของไอยู”


จี-ดราก้อนเป็นอีกคนที่เตรียมคัมแบค หลังจากที่เขาพิสูจน์ตัวเองว่าไม่มีความผิดเกี่ยวกับการใช้ยาเสพติด เขาได้เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย Galaxy Corporation และประกาศการเริ่มต้นเส้นทางใหม่
 

Galaxy Corporation ได้ประกาศในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม ว่า จี-ดราก้อนจะทำผลงานเพลงร่วมไปกับการทำประโยชน์ให้กับสังคมในปี 2024 นี้

สำหรับจี-ดราก้อนไม่ได้ปล่อยผลงานใหม่มาตั้งแต่มินิอัลบั้มของเขาเมื่อปี 2017 ผลงานครั้งนี้จึงถือเป็นคัมแบคในรอบ 6 ปี 6 เดือนของเขา

ปิดท้ายกันด้วยศิลปิน โชยงพิล ราชาของศิลปินที่เตรียมจะคัมแบคในปี 2024 เช่นกัน

เมื่อปีที่แล้ว โชยงพิลเพิ่งฉลองเดบิวต์ครบรอบ 55 ปีของเขาไป และประกาศว่าจะปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดที่ 20 ของเขาโดยมีเพลงทั้งหมด 10 เพลง ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม เขาปล่อย 'Road to Twenty-Prelude One' และ 'Road to Twenty-Prelude Two' ในเดือนพฤศจิกายนของปี 2022 และเดือนเมษายนปีที่ผ่านมาสำหรับโปรเจคอัลบั้มที่ 20 แต่ยังไม่มีอัลบั้มเต็มปล่อยออกมา ทำให้หลายคนคิดว่า อัลบั้มเต็มน่าจะมาในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2024 นี้แน่นอน

สำหรับ โชยงพิล ยังคงเป็นราชาศิลปินที่ได้รับความนิยม โดยเขาเพิ่งจัดคอนเสิร์ตครบรอบเดบิวต์ 55 ปีไปทั้งในกวังจู, โซล, แดกู และปูซาน

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X