อีดงอุค เผยเคล็ดลับของการเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเรื่องอื้อฉาวตลอด 20 กว่าปีที่อยู่ในวงการ!
2024-01-01 09:56:47
Advertisement
คลิก!!!

บทสัมภาษณ์ในอดีตของนักแสดงหนุ่ม อีดงอุค (Lee Dong Wook) เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในชุมชนออนไลน์ของเกาหลี ซึ่งตอนนั้นเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับสิ่งที่เขาเชื่อว่าได้ช่วยให้ตัวเองสามารถสร้างอาชีพในวงการบันเทิงได้อย่างยาวนานและประสบความสำเร็จ

 

อีดงอุค เดบิวต์ด้านการแสดงครั้งแรกในปี 1999 ผ่านละครตอนเดียวทางช่อง MBC และในปีต่อมาเขาได้แสดงในละครทางช่อง KBS เรื่อง School 2 และเริ่มเป็นที่รู้จักในละครเรื่อง School 3 

 

แม้จะอยู่ในวงการนี้มานานกว่า 24 ปี แต่ความนิยมของ อีดงอุค ก็ไม่เคยแผ่วเลย ผลงานยอดนิยมบางชิ้นของเขาเกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงโปรเจ็กต์สำคัญอย่าง Guardian: The Lonely and Great God ( ปี 2016-17) และ Tale of the Nine Tailed ทั้งสองซีซั่น (ปี 2020, ปี 2023)

 

อีดงอุค ยังเป็นหนึ่งในคนดังที่หายากซึ่งไม่เคยมีเรื่องอื้อฉาวหรือประเด็นความขัดแย้งใด ๆ เลย เมื่อพิจารณาจากชื่อเสียงและความยืนยาวในอาชีพการงานของเขาแล้ว นับเป็นความสำเร็จที่หาได้ยาก ตามที่นักแสดงหนุ่มกล่าวไว้ ทุกอย่างสรุปได้เพียงประโยคเดียว ซึ่งเขาเคยพูดถึงในระหว่างที่เขาปรากฏตัวในรายการ MMTG ซึ่งเป็นรายการยอดนิยมบน YouTube ที่จัดโดยแจแจ (JaeJae)

 

ในปี 2021 อีดงอุค และ ฮันจีมิน (Han Ji Min) เคยไปร่วมรายการ MMTG เพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่อง A Year-End Medley โดยในระหว่างการสัมภาษณ์ พิธีกรได้พูดถึงอาชีพการงานที่ยาวนานและปราศจากเรื่องอื้อฉาวของเขา ซึ่งนักแสดงหนุ่มได้อธิบายเรื่องนี้ว่า “ผมจะไม่ทำในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าห้ามทำครับ” และเสริมว่า “และผมจะอยู่ให้ห่างจากสิ่งที่ผิดกฎหมายครับ”

 

 

อีดงอุค อธิบายมุมมองของเขาเพิ่มเติมโดยบอกว่าความสุขจากการทำสิ่งเหล่านั้น (สิ่งที่อยากทำแต่มันอาจจะผิด) น้อยกว่าความกลัวที่จะทำให้ชีวิตของเขายุ่งเหยิงด้วยความผิดพลาดเพียงครั้งเดียว และนั่นคือสิ่งที่นำทางเขาให้ห่างไกลปัญหา

 

 

แม้ว่าตรรกะดูจะง่ายอย่างที่ แจแจ พูดติดตลก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหลีกเลี่ยงการล่อลวงบางอย่าง ซึ่งถือได้ว่า อีดงอุค มีจิตใจแข็งแกร่งจนทำให้มันดูเป็นเรื่องที่ง่ายดาย!

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X