รวมกระเป๋าแบรนด์ LV รุ่นฮิต คนใช้เยอะมาก ไม่อยากเอ้าท์ต้องมีไว้สักใบ
2023-12-20 08:27:29
Advertisement
คลิก!!!

เอาใจสาวกหลุยส์ วิตตองกับกระเป๋าแบรนด์ LV ยอดนิยม ที่ใครๆ ต่างก็ให้ความสนใจ โดยเฉพาะสายแฟชั่นทั้งหลาย แม้ว่าหลุยส์ วิตตองจะมีกระเป๋าหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน แต่ก็จะมีบางรุ่นที่ Hot เกินต้าน ได้รับความสนใจเป็นอันดับต้นๆ อยู่เหมือนกัน โดยในครั้งนี้ทางบทความก็ได้รวบรวมเอากระเป๋ายอดฮิตเหล่านั้นมาให้แล้ว จะมีใบไหนบ้างไปรับชมด้านล่างนี้ได้เลย 

 

1.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น Side Trunk MM

ใบแรกขอนำเสนอ รุ่น Side Trunk MM กระเป๋าทรงห่อตัวเล็กน้อย ไม่เป๊ะเกินไป ทำให้ดูสบายๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนชิลๆ และเป็นหนึ่งในรุ่นที่คนใช้เยอะพอสมควร โดยเฉพาะสาวกหลุยส์ วิตตองต่างก็มีไว้ครอบครองกันถ้วนหน้า รังสรรค์จาก Monogram แคนวาสแต่งขอบหนัง ประดับดีเทลสวยหรูด้วยฮาร์ดแวร์สีทอง มาพร้อมแถบซิปหนังและตัวล็อกแบบ S lock สามารถถือก็ได้หรือสะพายก็ได้ ด้วยสายสะพาย 2 สายที่รองรับกับการใช้งานได้หลากหลาย

 

2.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น Nano Speedy

มาต่อกันที่กระเป๋ารุ่น Nano Speedy ที่ยังคงตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ย้อมสี รุ่นนี้มีรูปทรงที่เป๊ะหน่อย ใบเล็กกะทัดรัดกำลังดี เอาใจคนที่ไม่ชอบอะไรใหญ่โต ใบนี้ออกแนวน่ารัก แต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของหลุยส์ วิตตอง มีฮาร์ดแวร์สีทองผสมผสาน มาพร้อมสายสะพายที่สามารถสะพายไหล่ได้ และมีหูจับขนาดกะทัดรัดสำหรับหิ้วไปมา รุ่นนี้ก็ฮิตไม่แพ้ใคร ถูกใจสาวกหลุยส์ วิตตองสุดๆ 

 

3.กระเป๋าแบรนด์ LV คาดเอวรุ่น Mini

เมื่อเทรนด์กระเป๋าคาดเอวกำลังมาแรง ทำให้หลุยส์ วิตตองหยิบจับเอาดีไซน์มาออกแบบในภาพลักษณ์ของหลุยส์ กระทั่งได้กระเป๋าใบนี้ออกมากับรุ่นที่มีชื่อว่า Mini ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ มาพร้อมรูปทรงกะทัดรัด เหมาะเจาะสำหรับการเป็นกระเป๋าคาดเอว และตอบโจทย์เทรนด์จนกลายเป็นกระเป๋ายอดฮิตไปอีกหนึ่งใบ ใส่ความหรูหราเข้าไปด้วยฮาร์ดแวร์สีทองหลายจุด ตั้งแต่ซิปทองและหัวซิป ไปจนถึงสายโซ่สีทองที่สามาถถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน ชั้นกระเป๋าด้านหน้าค่อนข้างโดดเด่น เพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าดูมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์มากกว่าเดิม ทั้งยังรองรับการใส่สัมภาระชิ้นเล็กชิ้นน้อย ที่หยิบใช้บ่อย เพราะสามารถหยิบใช้ได้ง่าย 

 

4.กระเป๋าแบรนด์ LV ใส่สตางค์สายโซ่รุ่น Ivy

กระเป๋าแบรนด์ LV ที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งใบกับกระเป๋าสตางค์สายโซ่รุ่น Ivy ขนาดเล็กกะทัดรัด รูปแบบง่ายๆ ด้วยกระเป๋าที่มีฝาปิด ดีไซน์ได้รับแรงบันดาลใจมาจากระเป๋าถือรุ่น Sac Recoleta ในช่วงปี 2000 รองรับการใช้งาน 2 แบบ ทั้งแบบสะพายด้วยสายหนังและสะพายด้วยสายโซ่สีทอง มาพร้อมช่องใส่บัตร 3 ช่อง ช่องกระเป๋าแบนเรียบ และช่องกระเป๋ามีซิป รองรับการใช้งานได้อย่างลงตัว

 

5.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น OnTheGo East West

อีกหนึ่งรุ่นยอดฮิตกับกระเป๋าโท้ท OnTheGo ที่ออกแบบด้วยลูกเล่นน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงกระเป๋าสี่เหลี่ยมคางหมู ที่มาพร้อมหูหิ้วสั้นทำจากหนัง และสายสะพายยาวทำจากผ้า หรือจะเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดของรุ่นนี้ที่มีการออกแบบกระเป๋าใส่เหรียญทรงกลมใบเล็กแขวนเอาไว้ที่มุมกระเป๋าหลัก ก็ทำให้หลายคนให้ความสนใจจนผลตอบรับดีเกินคาด กระทั่งกลายเป็นกระเป๋ายอดนิยมไปโดยปริยาย

 

6.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น Neverfull PM

ถ้าหากพูดถึงกระเป๋าแบรนด์ LV ที่ได้รับความนิยม คงจะไม่พูดถึงรุ่นนี้ไม่ได้กับกระเป๋ารุ่น Neverfull PM ที่มาพร้อมทรงถุงช้อปปิ้งใบใหญ่ เชื่อว่าเหตุผลหนึ่งที่ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับความนิยมก็คงเป็นเพราะความจุ ด้วยขนาดกระเป๋าที่ใหญ่พอสมควร อีกทั้งยังออกแบบพื้นที่ด้านในให้กว้าง แต่ดูภาพรวมยังคงมีรูปทรงที่เพรียวบาง สามารถใส่สัมภาระได้เยอะ ทำให้หลายๆ คนนิยมใช้ ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส ใส่ความเป็นหลุยส์ วิตตองที่โดดเด่น จึงได้รับความสนใจเยอะพอสมควร 

 

7.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น Loop Hobo

กระเป๋ารุ่น Loop Hobo เป็นอีกหนึ่งรุ่นในหมวดกระเป๋ายอดฮิต ตัดเย็บด้วย Monogram Reverse แคนวาส มาพร้อมรูปทรงที่โดดเด่นแปลกตากับทรงพระจันทร์เสี้ยว รุ่นนี้มีการประดับตกแต่งหลากหลายจุด ไม่ว่าจะเป็นมุมกระเป๋าที่แต่งด้วยหนังสีน้ำตาล และสายกระเป๋าที่ใช้หนังเนื้อเดียวกันกับมุมกระเป๋า รวมถึงฮาร์ดแวร์สีทองที่ข้อต่อสายกระเป๋า และสายโซ่สีทองอีกหนึ่งจุด ให้ความรู้สึกเรียบหรูกำลังดี โดยรุ่นนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่จุสัมภาระได้เยอะ 

 

8.กระเป๋าแบรนด์ LV รุ่น Loop 

ปิดท้ายกระเป๋าแบรนด์ LV ยอดฮิตกับรุ่นนี้ที่ชื่อว่า Loop ตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส ที่ใส่ความเป็นหลุยส์เอาไว้อย่างโดดเด่นอีกเช่นเคย มาพร้อมทรงพระจันทร์เสี้ยวที่ดูแปลกตา ขนาดเล็กกะทัดรัด มีสายหนังสะพายไหล่รองรับ ประดับด้วยโซ่สีทองและหัวซิป LV Circle สีทองสุดหรู ใช้งานได้หลากหลายโอกาส อีกทั้งยังแมทซ์ได้หลายลุค จึงไม่แปลกที่กระเป๋าใบนี้จะอยู่ในความนิยมอย่างไม่ต้องสงสัย

 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นกระเป๋าแบรนด์ LV ยอดนิยมที่ทางบทความนำมาฝาก แต่นี่ก็เป็นเพียงตัวอย่างเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงแล้ว รุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ของหลุยส์ วิตตอง ก็ต่างได้รับความสนใจไม่น้อยเช่นกัน คู่ควรแก่การมีไว้ครอบครองทุกใบ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X