โจเซโฮ เล่าว่าเขารู้สึกประหม่าอย่างมาก เมื่อต้องแสดงร่วมกับ จอนจีฮยอน และ คิมซูฮยอน ใน 'My Love from the Star'!
2023-12-10 09:55:27
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงตลกโจเซโฮ (Cho Sae-ho) เล่าว่าเขารู้สึกกังวลอย่างมากเมื่อได้แสดงร่วมกับ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) และ คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

 

ในรายการ 'You Quiz on the Block' ทางช่อง tvN ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม นักแสดงสาว อันอึนจิน (Ahn Eun-jin) ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ

 

ในขณะที่พิธีกรของรายการอย่าง โจเซโฮ (Cho Sae-ho) และ ยูยอนซอก (Yu Jae Seok) กำลังพูดคุยกับเธอ พวกเขาก็ได้ถามเธอเกี่ยวกับการพบกันครั้งแรกของเธอกับ นัมกุงมิน (Namkoong Min) ในละคร 'My Dearest'

 

อันอึนจิน เล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า “โอ้ ฉันรู้สึกประหม่าสุด ๆ ไปเลยค่ะ ฉันพบเขาครั้งแรกในวันที่เราอ่านบทด้วยกัน และไม่รู้สิคะ ฉันรู้สึกกดดันมากเลยค่ะ”

 

โจเซโฮ ซึ่งจริง ๆ แล้วเคยมีประสบการณ์ด้านการแสดงกล่าวว่าเขาเข้าใจความรู้สึกของเธอมาก ๆ

 

 

พิธีกรหนุ่มกล่าวว่า “อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าผมเคยแสดงในละครเรื่อง 'My Love from the Star' ซึ่งนั่นเป็นงานแสดงครั้งแรกของผมครับ หลังจากได้รับการคัดเลือกให้แสดงแล้ว วันหนึ่งผมก็ได้รับโทรศัพท์ พวกเขาบอกให้ผมเข้าร่วมการอ่านบทด้วย พอเข้าไปในห้องผมก็แทบหัวใจวายตายครับ”

 

เขาให้เหตุผลว่า “จอนจีฮยอน และ คิมซูฮยอน อยู่ในห้องกับผม! การได้อยู่ที่นั่นกับพวกเขาทำให้หัวใจผมเต้นเร็วมากครับ”

 

จากการสัมภาษณ์ในอดีต ครั้งหนึ่ง โจเซโฮ เคยให้รายละเอียดเกี่ยวกับประสบการณ์การแสดงเรื่อง 'My Love from the Star' ของเขาอย่างละเอียด

 

ตอนนั้น โจเซโฮ กล่าวว่า “ผมไม่เคยกังวลเลยเมื่อได้แสดงร่วมกับ ฮงจินคยอง (Hong Jin-kyung) หัวใจของผมมักจะสงบและเต้นในอัตราปกติ แต่เมื่อผมต้องแสดงกับ จอนจีฮยอน ผมกลับรู้สึกไม่สบายราวกับคนป่วย ผมแบบว่าอยากจะอ้วกจริง ๆ ในตอนนั้นเพราะความตื่นเต้นครับ”

 

 

เขากล่าวเสริมว่า “มีฉากหนึ่งที่ จอนจีฮยอน คว้าเสื้อของผมไว้และตอนนั้นหัวใจของผมก็แทบคลั่งครับ เมื่อเห็นเธออยู่ใกล้ ๆ มันทำให้ผม...” เขารู้สึกหนักใจเกินกว่าจะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ 

 

 

อนึ่งในละครเรื่อง 'My Love from the Star' (2013) โจเซโฮ และนักแสดงตลกอีกคน นัมชางฮี (Nam Chang-hee) รับบทเป็นลูกค้าประจำที่ร้านหนังสือการ์ตูนแห่งหนึ่งซึ่งมีเพื่อนของ 'ชอนซงอี' (รับบทโดย จอนจีฮยอน) เป็นเจ้าของ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X