ชินมินอา (Shin Mina) บอกว่า คิมอูบิน (Kim Woo Bin) น่าจะร้องไห้ถ้าได้ดูภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ
2023-12-07 14:29:44
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ชินมินอา (Shin Mina) ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ 'Our Season'

“การแสดงเหมือนเป็นตัวจุดไปในตัวฉันอยู่เสมอ และฉันเป็นคนจำพวกที่ไม่สามารถปกปิดอารมณ์ของตัวเองได้ ตั้งแต่ฉันยังเพิ่งเป็นนักแสดง ฉันจะตั้งตารอโปรเจคใหม่ที่จะได้แสดงเสมอและเชียร์ให้แต่ละงานประสบความสำเร็จ” 

 

ชินมินอาพูดถึงความหลงใหลในการแสดงของเธอ 

“ฉันมักจะอยากทำอะไรหลายอย่าง พยายามเรียนรู้และรู้สึกถึงสิ่งที่แตกต่างออกไป ในขณะที่เรื่องอื่นที่ฉันอยากทำอาจจะหายไปตามกาลเวลา แต่ความรักที่มีต่อการแสดงของฉันยังคงอยู่ การแสดงคืองานของฉัน แต่ฉันไม่เคยเบื่อมันเลย ถึงแม้การทำงานนี้จะต้องใช้ร่างกายเยอะ แต่ฉันตื่นเต้นตลอดที่ได้ทำงาน ฉันรู้สึกสนุกที่ได้เตรียมตัวเพื่อให้พร้อมสำหรับแต่ละโปรเจค ฉันอยากทำให้ดี และรู้สึกถึงทุกอารมณ์ที่มาพร้อมกับมัน ฉันเป็นแบบนี้เสมอ และดูเหมือนมันจะไม่เปลี่ยนแปลง ฉันคิดว่าตัวเองคงชอบการแสดงมากๆเลยค่ะ”

 


 

“ในฐานะคนคนนึงแล้ว ฉันอยากจะใช้ชีวิตดีๆ, มีสุขภาพดี ฉันคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องสุขภาพดีไปพร้อมกับการที่ทำสิ่งที่ฉันชอบไปด้วย ฉันพยายามทุ่มเทกับงานเต็มที่เพราะว่าฉันคิดว่าการได้เจอกับความสนุกจากสิ่งที่ทำนั้นเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวฉันโดยภาพรวม แต่ถ้าได้พัก ฉันก็จะสนุกกับเวลาของฉันในขณะที่สุขภาพดีอยู่ค่ะ” 

 

ชินมินอาพูดถึงช่วงเวลาที่หน้าที่การงานของเธอตกต่ำว่า

“จริงๆฉันไม่ได้เจอกับการตกต่ำแบบมากขนาดนั้นในอาชีพของฉันค่ะ หลังจากที่ฉันเสร็จงานจากโปรเจคหนึ่ง ฉันมักจะทำงานอีกโปรเจคต่อเลย คิดอยู่ตลอดว่างานต่อไปจะเป็นงานแบบไหนและจะทำมันได้ดียังไง ฉันทำแบบนั้นอยู่พักนึงเลยค่ะ และเพราะว่าฉันทำงานหนัก คนที่รู้จักฉันเลยสงสัยว่าฉันมีช่วงเวลาที่ตกต่ำไหม และทำยังไงถึงกลับมาเหมือนเดิม พวกเขามักจะถามฉันตลอดว่าเคยรู้สึกเหนื่อยกับงานหรืออยากจะพักบ้างไหม แต่พูดจากใจเลยว่าฉันไม่เคยรู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันยังคงสนุกกับการทำงานต่อไป การได้ไปกองถ่ายอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกมีชีวิตชีวาค่ะ” 

 

ชินมินอาพูดถึง ปฏิกิริยาของ คิมอูบิน (Kim Woo Bin) แฟนหนุ่มของเธอต่อผลงานเรื่องใหม่

“คิมอูบินมาชมภาพยนตร์รอบ VIP เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ค่ะ เขาบอกว่าหนังสนุกมาก และทุกคนในโรงหนังรู้สึกแบบเดียวกัน ฉันคิดว่าเขาอาจจะร้องไห้นิดหน่อยตอนดูหนังด้วยค่ะ” 

 

เธอพูดพร้อมหัวเราะ

 

'Our Season' ภาพยนตร์แฟนตาซี เล่าเรื่องปาฏิหาริย์ของแม่ที่เสียชีวิตไปแล้วที่ได้กลับมาพักร้อนบนโลกมนุษย์ 3 วัน และมาหาลูกสาวของเธอ ภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 6 ธันวาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X