แบมแบม (BAMBAM) บอก แทยอน (Taeyeon) ถึงเหตุผลที่เขาไม่ยอมแพ้ตอนเป็นเด็กฝึกหัด
2023-12-06 08:40:24
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม แทยอน (Taeyeon) ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 'Bam House' ของ แบมแบม (BAMBAM)

แบมแบมบอกทีมงานว่าเขาเป็นแฟนคลับของแทยอน และเขาบอกว่าเขารู้ตัวว่าตัวเองดูตื่นเต้นและกังวลตอนที่รอแทยอนมาที่บ้าน เมื่อแบมแบมได้เจอกับแทยอน เขาถึงกับทำตัวไม่ถูก ต้องใช้เวลาซักพักกว่าเขาจะหายตื่นเต้น

 

หลังจากสงบสติลงได้สำเร็จ แบมแบมบอกแทยอนว่า

“ผมเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณเลยครับ และนี่เป็นสิ่งที่ผมอยากบอกคุณ นอกจากนี้ผมอยากจะขอบคุณคุณด้วย”



แทยอนสงสัยว่าเขาอยากขอบคุณเธอเรื่องอะไร แบมแบมอธิบายว่า

“คุณจำตอนที่เราได้เจอกันก่อนที่ผมจะเดบิวต์กับวง GOT7 ได้ไหมครับ? ตอนนั้นผมได้รับกำลังใจจากคุณ” 

 

เขาพูดต่อ

“คุณเซ็นลายเซ็นให้ผมและบอกว่า ‘มาเจอกันหลังจากที่คุณเดบิวต์นะ’ คำพูดนั้นทำให้ผมทำงานหนักขึ้นเพื่อที่จะเดบิวต์ ความจริงคือตอนนั้นผมอยู่ในช่วงที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลิกฝึกดีไหม เพราะว่าผมฝึกมาหลายปีแล้ว แต่ผมไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มพรีเดบิวต์วง GOT7 ผมรู้สึกเหมือนผมทำมันไม่ได้ ผมเลยคิดจะล้มเลิกหลังจากสัญญาหมดลงซึ่งก็ใกล้เข้ามาแล้วในตอนนั้น” 

 

เขาพูดต่อ

“แต่ตอนนั้นผมได้เจอคุณ หลังจากได้เจอคุณและได้ฟังคำพูดของคุณ ผมแบบ ‘ผมจะยอมแพ้ตอนนี้ไม่ได้ ผมต้องเดบิวต์!’ คุณช่วยให้ผมกลับมาพยายามอีกครั้ง ผมยังรู้สึกขอบคุณมากๆสำหรับเรื่องนั้น คำพูดของคุณมีความหมายเหมือนโลกใบหนึ่งของผม”



แทยอนยิ้มตอบ

“โอ้ ใช่แล้ว ฉันจำวันนั้นได้ ฉันจำได้ว่าเขียนคำนั้นลงไปใต้ลายเซ็นด้วย” 

 

แบมแบมพยักหน้าและบอกว่า

“ผมว่าตอนนั้นผมอายุซัก 15 ได้ ยังเด็กมากเลย แต่ว่าชีวิตผมดีขึ้นมากหลังจากเดบิวต์ แต่จริงๆแล้วก็ไม่ใช่แค่ผม ชีวิตของสมาชิกครอบครัวของผมก็ดีขึ้น ผมรู้สึกเหมือนคำพูดของคุณมีอิทธิพลกับชีวิตของผมมากในช่วงเวลานั้น BIGBANG และ RAIN เป็นคนที่ผมนับถือเป็นตัวอย่าง และเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมอยากเข้ามาวงการนี้ในตอนแรก แต่คุณเป็นคนเปลี่ยนความคิดผมไม่ให้ลาออก เพราะฉะนั้นขอบคุณนะครับ”


แทยอนตอบแบมแบมว่า

“ขอบคุณที่คุณเดบิวต์นะคะ แบมแบม” 

 

จากนั้นแบมแบมบอกว่า ตอนที่เขาเป็นเด็กฝึกหัด เขาเคยฟังเพลง If ของแทยอนที่แม่น้ำฮันช่วงที่เจอกับเรื่องลำบาก ซึ่งทำให้แทยอนหัวเราะและถามว่า 

“จริงเหรอคะ?! น่ารักอ่ะ!” 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X