พัคชินฮเย (Park Shin Hye), พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik) และนักแสดงอีกมากมาย ร่วมกันอ่านบทซีรีส์รอม-คอมเรื่องใหม่
2023-12-05 20:00:01
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง “Doctor Slump” ของช่อง JTBC เตรียมออกอากาศเร็วๆนี้!

“Doctor Slump” ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องของ ยอจองอู (รับบทโดย พัคฮยองชิก (Park Hyung Sik)) และ นัมฮานึล (รับบทโดย พัคชินฮเย (Park Shin Hye)) ที่พวกเขาพยายามเอาชีวิตรอดหลังจากชีวิตมาถึงจุดตกต่ำทั้งที่พยายามทุ่มเทให้กับเป้าหมาย ทั้งคู่เป็นคู่อริที่ต้องมาเจอกันอีกครั้งในยุคมืดของตัวเอง และกลายเป็นแสงสว่างของกันและกัน, มอบรอยยิ้ม, ความตื่นเต้น และการปลอบโยนที่อบอุ่นหัวใจตลอดเส้นทาง

“Doctor Slump” เป็นการกลับมาร่วมงานกันครั้งแรกของ พัคฮยองชิกและพัคชินฮเย หลังจากเคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “Heirs” เมื่อ 10 ปีก่อน เรื่องนี้ได้ผู้กำกับ โอฮยอนจง จากเรื่อง “Find Me in Your Memory” และ “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” มาร่วมงานกับนักเขียนบท แบคซอนอู จากเรื่อง “What’s Wrong With Secretary Kim”
 

นักแสดงได้แก่ พัคฮยองชิก, พัคชินฮเย, ยุนพัค (Yoon Bak), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin), ฮยอนบงชิก (Hyun Bong Sik), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), โอดงมิน (Oh Dong Min), พัควอนโฮ (Park Won Ho), คังซังจุน (Kang Sang Joon), จองจีซุน (Jung Ji Soon) และนักแสดงคนอื่นได้รวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตากับผู้กำกับโอฮยอนจง และ นักเขียนบท แบคซอนอู เพื่ออ่านบทซีรีส์ 

 

 

พัคฮยองชิกและพัคชินฮเยโชว์ให้เห็นถึงเคมีในการกลับมาพบกันอีกครั้งของพวกเขา พัคฮยองชิก รับบทเป็น ยอจองอู แพทย์ศัลยกรรมตกแต่งดาวรุ่งที่เข้าสู่ยุคตกต่ำในชีวิต ยอจองอูคือนักเรียนระดับท็อปของโรงเรียนมาตลอด เขาเข้าเรียนโรงเรียนแพทย์ที่ดีที่สุด และกลายเป็นคุณหมอดาวรุ่งที่ฝีมือโดดเด่นที่สุด อย่างไรก็ตาม เขาเจอกับปัญหาหลังจากเข้าไปเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางการแพทย์ลึกลับ พัคฮยองชิกถ่ายทอดฝีมือการแสดงของเขาผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ที่หลากหลายของตัวละครระหว่างการอ่านบท

 

พัคชินฮเยรับบทเป็นวิสัญญีแพทย์ นัมฮานึล ที่เจอกับภาวะหมดไฟ เธอได้รับฉายาว่าอัจฉริยะมาตั้งแต่เด็ก ทุ่มเทอยู่กับการเรียนและกลายเป็นหมอบ้างานที่ชีวิตมีแต่การทำงานทำให้เธอไม่รู้เรื่องอื่นเลยนอกจากเรื่องเรียนและทำงาน อย่างไรก็ตามอยู่ๆเธอก็เปลี่ยนไปหลังจากได้ย้อนมองชีวิตที่ผ่านมาของตัวเอง พัคชินฮเยถ่ายทอดตัวละครของเธอด้วยการแสดงที่มุ่งมั่นและเป็นธรรมชาติ 

 

ยุนพัค จะรับบทเป็น ศัลยแพทย์ตกแต่งขี้อวด บินแดยอง เขาคิดไปเองว่าตัวเองเป็นคู่แข่งของยอจองอู ซึ่งเรียนที่เดียวกันกับเขา แต่เขาเองก็เป็นคนที่เข้าใจยอจองอูมากกว่าคนอื่น ยุนพัค เผยให้เห็นฝีมือการแสดงผ่านตัวละครบินแดยองที่จริงใจแต่ก็ยังน่าหมั่นไส้ไปในคราวเดียวกัน 

 

กงซองฮา รับบทเป็น อีฮงรัน วิสัญญีแพทย์และเพื่อนสนิทของ นัมฮานึล ที่เรียนกันมาตั้งแต่เป็นนักศึกษาแพทย์จนมาต่อเฉพาะทาง เธอรู้สึกแปลกๆกับ บินแดยอง ที่เธอรู้สึกว่าตัวเองคล้ายเขาถึงภายนอกจะดูแตกต่างกันสิ้นเชิง กงซองฮา เข้ากับตัวละคร อีฮงรัน ของเธอได้ดี 

 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงได้แก่ จางฮเยจิน, ฮยอนบงชิก และ ยุนซังฮยอน ที่จะมารับบทเป็น ครอบครัวของนัมฮานึล จางฮเยจิน จะรับบทเป็น กงวอลซอน แม่ของนัมฮานึล ในขณะที่ ฮยอนบงชิก จะรับบทเป็น กงแทซอน ลุงของ นัมฮานึล ส่วน ยุนซังฮยอน จะรับบทเป็น นัมดาบา น้องชายของ นัมฮานึล

นักแสดง โอดงมิน (Oh Dong Min) จะรับบทเป็น มินคยองมิน ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับทั้งกับ ยอจองอู และ นัมฮานึล

พัควอนโฮ (Park Won Ho) รับบทเป็น คัมมูกึน และ คังซังจุน (Kang Sang Joon) รับบทเป็น ซนชานยอง เพื่อนของ ยอจองอู

จองจีซุน (Jung Ji Soon) จะมารับบทเป็นคุณครูประจำชั้น 

 

 

ทีมงานของซีรีส์กล่าวว่า

“[เรื่องราว] การกอบกู้ความสุขของยอจองอู และ นัมฮานึล ที่มีช่วงเวลาที่ทั้งสดใสและขมขื่นด้วยกัน ความโรแมนติกที่ทำให้หัวใจตื่นเต้นไปพร้อมกับความอบอุ่นที่สัมผัสได้”

อย่าลืมติดตามการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของพัคฮยองชิกและพัคชินฮเย รวมถึงการแสดงของพวกเขาและนักแสดงทุกคน!

 

“Doctor Slump” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม 

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X