อีดงกอน (Lee Dong Gun) พูดถึงน้องชายของเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อ 15 ปีก่อน
2023-12-05 19:46:35
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม รายการ 'My Little Old Boy' ได้ออกอากาศตอนที่ อีดงกอน (Lee Dong Gun) ไปที่โบสถ์ซึ่งเป็นเป็นที่เก็บกระดูกของ อีจุนยอบ น้องชายของเขาที่เสียชีวิตไปเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2008 ขณะที่กำลังเรียนอยู่ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย จากการถูกแทงโดยแกงค์ชาวจีน 2 คนใกล้กับ World Square ร่างของเขาถูกเผาที่ซิดนีย์หลังจากเกิดเห็นประมาณ 1 สัปดาห์ และเถ้ากระดูกของเขาถูกนำกลับมาเกาหลี

 

เพราะเพิ่งผ่านวันเกิดของอีจุนยอบไปไม่นาน อีดงกอนเลยนำดอกไม้พร้อมด้วยการ์ดวันเกิดไปเยี่ยมน้องชายของเขา อีดงกอนบอกว่า

“ปีนี้ฉันมาสายไป 2-3 วัน ขอโทษด้วยนะที่มาอวยพรวันเกิดให้ช้า เพราะว่าเวลาหยุดนายไว้ที่อายุ 20 ฉันเลยจินตนาการไม่ออกว่านายในวัย 30 จะเป็นอย่างไร”

 

เขาพูดต่อ

“แม่สบายดีนะ ฉันดูแลเธอ และไม่ต้องกังวลเรื่องเธอนะ”

ก่อนจะโชว์ภาพและวิดีโอของ โรอา ลูกสาวของเขาให้น้องชายดู 

 

หลังจากนั้น อีดงกอนไปเจอแม่ของเขา และคุยกันเรื่องที่อีจุนยอบจากไปอย่างกะทันหัน อีดงกอนบอกว่า

“หลังจากได้รับสายจากซิดนีย์ ผมทำใจไม่ได้เลย แต่ผมรู้สึกแบบนั้นแค่ 5 วินาที เพราะผมรู้สึกเป็นห่วงแม่และพ่อ ผมยุ่งอยู่กับการที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณ 2 คนโอเค ผมเลยไม่มีเวลาเสียใจนานเลย จนกระทั่งถึงช่วงงานศพของจุนยอบ”

 

เขาพูดต่อ

“เราบินตรงไปซิดนีย์ น่าจะ 3 ชั่วโมงหลังจากได้รับโทรศัพท์ ตอนที่เราไปถึงที่นั่น เราไม่มีทางเลือกนอกจากให้เผาร่างของเขา หัวใจของผมแตกสลายตอนที่เห็นน้องชายสุดที่รักกลายเป็นเถ้าถ่าน ผมวางเขาไว้บนตักตลอดการเดินทางกลับโซล และมันมีความหมายกับผมมาก” 

 

อีดงกอนพูดถึงความทรงจำสุดท้ายที่มีกับน้องชายของเขา

“ก่อนที่จุนยอบจะจากโลกนี้ไป เขามาอยู่บ้านผมเป็นเดือนตอนที่เขาอยู่เกาหลีซึ่งเป็นเรื่องไม่ปกติ เพราะปกติแล้วเขาจะไปอยู่ที่บ้านของพ่อแม่ เราเลยได้มีความทรงจำที่ดีร่วมกัน”

“ประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากที่เขากลับไปซิดนีย์ เขาโทรมาด้วยน้ำเสียงที่ไม่สู้ดี ผมถามเขาว่าโอเคหรือเปล่า เขาแค่บอกว่า ‘แค่อยากจะบอกว่า ผมรักพี่นะ ฮยอง’ คือผมไม่เคยบอกรักเขาเลยก่อนหน้านั้น วันนั้นเลยเป็นเหมือนโอกาส ผมเลยตอบเขาไปว่า‘ฉันก็รักนายมากนะ’” 

 

เขาปิดท้ายว่า

“ผมรู้สึกว่าเขาเหมือนให้โอกาสให้ผมได้บอกเขา ผมจะได้ไม่เสียใจหากเขาตายไป เขาคือเทวดาที่แท้จริง ถ้าผมไม่มีความทรงจำสุดท้ายนี้กับเขา การได้อยู่ด้วยกันเป็นเดือนและโทรคุยกัน ผมคงจะเกลียดตัวเอง” 

คำพูดของอีดงกอนทำให้คุณแม่ร้องไห้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X