“ฉันจะปกป้องพวกคุณเอง” ข้อความจากฮันโซฮี (Han So-hee) ที่ทำให้แฟนคลับประทับใจ
2023-12-02 09:54:53
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน ฮันโซฮี (Han So-hee) ได้เปิดห้องแชทเดี่ยวบน Kakaotalk โดยในห้องแชทนี้ คนดังและแฟนคลับจะสามารถส่งรูปภาพให้กันได้

ฮันโซฮีได้โพสภาพเซลฟี่ของเธอหลังจากเข้ามาในห้องแชท เพื่อแสดงตัวว่า เธอคือฮันโซฮี

 

 

หลังจากนั้นฮันโซฮีได้อัพเดทเรื่องราวของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลงานเรื่อง 'Gyeongseong Creature' ที่กำลังจะออกอากาศทาง Netflix

ส่วนเรื่องการจัดงานแฟนมีทติ้งที่แฟนคลับเรียกร้องกันเข้ามา ฮันโซฮีบอกว่า

“ฉันก็อยากจัดนะ แต่ต้องรอให้ฉันแสดงให้ดีขึ้นและกล้าเรียกตัวเองว่านักแสดงก่อน” 

 

จากนั้นเธอบอกว่าความรักของแฟนคลับนั้นมีความหมายกับเธอมากแค่ไหน 

“ฉันคงไม่สามารถมาอยู่ตรงนี้ได้หากไม่มีคุณ” 

 

เธอเขียน

“คุณคอยสู้เพื่อฉันบนอินเตอร์เน็ต เพราะว่านิสัยที่ไม่เป็นผู้ใหญ่และไม่ยั้งคิดของฉัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจจากคุณ ฉันถึงสามารถใช้ชีวิตโดยทำสิ่งที่ตัวเองมีความสุขโดยไม่รู้สึกเครียด” 

“ฉันขอบคุณกำลังใจและพึ่งพาแรงสนับสนุนจากพวกคุณ แต่ก็รู้สึกผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน ฉันเอาแต่คิดว่าการเป็นแฟนคลับของใครซักคนหนึ่งมันเป็นยังไงกันนะ และสงสัยว่าฉันมีค่าพอที่จะได้รับความรักที่ไม่มีเงื่อนไขจากพวกคุณหรือเปล่า ทั้งที่ฉันไม่รู้จักชื่อคุณด้วยซ้ำ ฉันคิดว่าฉันไม่สมควรได้รับมัน”


เธอพูดต่อ

“พวกคุณทุกคนเป็นกำลังใจให้กับฉันและเชื่อในตัวฉัน พวกคุณรักฉันแบบไม่มีเงื่อนไข โดยที่ไม่สนว่าฉันจะมองคุณอย่างไร”

 

 

ฮันโซฮีสัญญาว่า

“ฉันจะสัญญาคุณอย่างหนึ่ง ฉันจะปกป้องพวกคุณ เหมือนที่พวกคุณกำลังปกป้องฉัน ฉันจะไม่ให้ตัวเองคิดถึงคุณในแง่ลบ, ละเลยความรักของคุณ หรือทำให้คุณรู้สึกกังวลใจ ฉันสัญญาว่าฉันจะชื่นชมและให้คุณค่ากับความรักของคุณ” 

 

“ฉันจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อไม่ทำให้คุณต้องอาย แม้ว่าฉันจะดูเหนื่อยหรือเครียด ไม่ต้องกังวลไปนะ ฉันจะไม่แตกหักง่ายๆหรอก ฉันไม่ได้เข้ามาในวงการนี้เพื่อล้มเหลว และมาสัญญากันนะว่าจะช่วยกันเวลาที่เราคนใดคนหนึ่งในห้องนี้ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรามีความสุขกันตลอดไม่ได้หรอก แต่เราสามารถเลือกได้ว่าจะมองสิ่งที่ดีกว่าหรือแย่กว่า”

 


ฮันโซฮีกำลังจะมีผลงานเรื่อง 'Gyeongseong Creature' โดยซีรีส์พาร์ทแรกจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 22 ธันวาคม และพาร์ท 2 ในวันที่ 5 มกราคม ปี 2024

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X