อีจินอุค (Lee Jin Wook) คิดว่าตัวเองไม่หล่อ ส่วนซงคัง (Song Kang) กล่าวว่า “ผมคิดว่าผมดูดี!”
2023-12-01 09:49:09
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดง อีจินอุค (Lee Jin Wook) และ ซงคัง (Song Kang) มีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับการปรากฏตัวของพวกเขา

 

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน อีจินอุคและซงคังเป็นแขกรับเชิญในรายการ YouTube ของนักแสดงตลกจางโดยอน 'Salon Drip 2'

 

ในขณะที่พูดคุยกัน จางโดยอนอดไม่ได้ที่จะพูดถึงฉากที่อีจินอุคถูกพูดถึงอย่างมากในภาพยนตร์เรื่อง 'The Beauty Inside' เมื่อปี 2015

 

เธอกล่าวอย่างตื่นเต้น “ทุกคนยังคงพูดถึงฉากที่คุณเปิดเผยตัวเองเป็นครั้งแรกใน 'The Beauty Inside' ฉากนี้มักถูกเรียกว่าเป็นหนึ่งในสามอันดับของการปรากฏตัวของตัวละครในภาพยนตร์ที่เป็นตำนาน คุณรู้เรื่องนี้ไหมคะ”

 

อีจินอุค ตอบอย่างเขินอายว่า " มีคนบอกผมค่อนข้างบ่อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ แต่มันค่อนข้างยากที่จะเข้าใจว่ามันกลายเป็นฉากใน 'ตำนาน' ได้อย่างไร เพราะมันมีเพียงแค่ใบหน้าของผม ไม่มีอะไรพิเศษเลยครับ... ผมยังรู้สึกไม่เข้าใจกับมันอยู่เลย”

 

จากนั้น จางโดยอนจึงถามว่า "ฉันแค่สงสัยว่า คุณคิดว่าตัวเองดูดีหรือเปล่าคะ? เมื่อคุณมองดูตัวเองในกระจก คุณเคยคิดไหมว่า 'ฉันเองก็หล่อมากเหมือนกันนะ'"

 

อีจินอุคอธิบายอย่างหนักแน่นว่า “ไม่เลยครับ ผมไม่ใช่คนแบบนั้น แต่ผมรู้สึกว่าซงคังอาจคิดแบบนั้นนะ”

 

ดังนั้น จางโดยอนจึงหันไปหาซงคังและถามว่า "แล้วคุณซงคังล่ะคะ? คุณมักจะคิดว่า 'ฉันนี่เจ๋งจริงๆ ฉันหล่อมากเลยล่ะ' เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นบ้างไหมคะ?”

 

ราวกับว่าจางโดยอนได้ถามบางอย่างที่ชัดเจนมาก ซงคังจึงตอบทันทีว่า “โอ๊ะ ใช่แล้วครับ ผมทำแบบนั้นจริงๆ"

 

การตอบสนองอย่างตรงไปตรงมาของซงคังทำให้จางโดยอนและอีจินอุกหัวเราะออกมา

 

และในรายการ นักแสดงทั้งสองคนยังได้เปิดเผยว่าพวกเขาตรวจสอบความคิดเห็นเกี่ยวกับพวกเขาทางออนไลน์บ้างหรือไม่

 

ซงคังกล่าวว่า "ผมไม่ค่อยอ่านมันมากนักหรอกครับ" และอธิบายว่า "ผมมั่นใจว่ามีคนมากมายที่สนับสนุนผม แต่ความคิดเห็นเชิงลบจะส่งผลกระทบต่อผมในบางด้าน ดังนั้นหากวันไหนผมอยากอ่านมาก ผมก็จะเลือกอ่านหลังจากเลิกงานไปแล้วครับ”

 

ส่วนอีจินอุคได้ให้ความเห็นว่า "ผมอ่านเฉพาะคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียของผมเท่านั้นครับ จริงๆ แล้วผมอ่านทุกคอมเมนต์เลยนะ บางครั้งผมจึงพบว่าคอมเมนต์ที่ด่าผม มักจะมาในรูปแบบที่น่าสนใจมาก และแฟนๆ ชาวต่างชาติก็มักจะใช้การแปลภาษาเพื่อแสดงความคิดเห็น . , และผมก็บอกได้เลยว่า สาวๆ มักจะคอมเมนต์บอกผมว่าพวกเธอต้องการแต่งงานกับผมและอะไรทำนองนั้นด้วย แต่อ่านแล้วก็สนุกดีนะครับ”

 

เขากล่าวเสริมว่าบางครั้งเขาก็ต้องการตอบกลับคอมเมนต์ต่างๆ แต่คนรอบข้างก็บอกซ้ำๆ ว่าอย่าไปตอบเลย เพราะกังวลว่าคำตอบออกจะออกมาไม่ถูกใจ หรือเกิดเข้าใจผิดกันได้ จึงตัดสินใจไม่ตอบข้อความใดๆเลยจะดีกว่า

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X