“เขาคือรุ่นพี่ที่ยอดเยี่ยม” คิมยุนอู (Kim Yoon Woo) พูดถึงการได้ร่วมงานกับ นัมกุงมิน (Namkoong Min)
2023-11-29 16:29:12
Advertisement
คลิก!!!

คิมยุนอู (Kim Yoon Woo) ได้ร่วมให้สัมภาษณ์ถึงผลงานการแสดงเรื่อง 'My Dearest' ทางช่อง MBC

เรื่องนี้ คิมยุนอู รับบทเป็น รยังอึม เพื่อนสนิทของ อีจางฮยอน (รับบทโดย นัมกุงมิน (Namkoong Min)) บางครั้งเขาก็พยายามขัดขวางความรักระหว่าง อีจางฮยอน กับ ยูกิลแช (รับบทโดย อันอึนจิน (Ahn Eun-jin)) และบางครั้งเขาก็เสี่ยงชีวิตตัวเองเพื่อปกป้อง อีจางฮยอน 

 

คิมยุนอู เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือทั้ง นัมกุงมิน และ อันอึนจิน ในเรื่องนี้ เมื่อถามถึงประสบการณ์การทำงานในกองถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ เขาบอกว่า

“ผมได้แสดงกับนัมกุงมินหลายฉากเลยครับ การได้ทำงานกับซอนเบนิมอย่างเขาหมายถึงได้รับคำแนะนำมากมายจากประสบการณ์ของเขา”

“นัมกุงมินและอันอึนจิน ช่วยผมให้รู้สึกสบายมากขึ้นในกองถ่าย เพราะว่าผมเป็นน้องเล็กของกลุ่มนักแสดง”

 

เขาเล่าต่อ

“พอมองย้อนกลับไป ผมก็เห็นว่าตัวเองหัวเราะอยู่ตลอดและแสดงอย่างสนุกในกองถ่าย 'My Dearest' จริงๆมันคงเป็นเรื่องยากสำหรับน้องใหม่เหมือนผมที่จะทำงานกับนักแสดงที่มากประสบการณ์ ผมก็มีกังวลบ้างเวลาที่ต้องแสดงต่อหน้าพวกเขา แต่การเอาใจช่วยจากพวกเขาทำให้ผมพยายามแสดงอย่างดีที่สุดในแต่ละฉาก” 

“ผมขอคำแนะนำพวกเขาเยอะมาก ผมมักจะถามพวกเขาประมาณว่า ‘ผมอยากจะแสดงฉากนี้แบบนี้ คุณว่ายังไง?’ จากนั้นพวกเขาจะแนะนำรายละเอียดให้ผมจากประสบการณ์ของพวกเขา ผมได้เรียนรู้จากพวกเขาเยอะเลยครับ” 

 

เขาเล่าประสบการณ์ในกองถ่าย 'My Dearest' ต่อ

“การได้แสดงกับซอนเบนิมมากประสบการณ์เหมือนในเรื่อง 'My Dearest' เป็นโอกาสที่หาได้ยาก ในกองถ่ายรุ่นพี่พยายามทำให้ทุกอย่างมีชีวิตชีวาแม้ว่าพวกเขาจะเหนื่อย เป็นโอกาสที่ดีมากสำหรับการทำงานในสายอาชีพนี้ของผม และผมมีโอกาสได้ทำงานกับซอนเบนิมที่ยอดเยี่ยมหลายคนในซีรีส์เรื่องนี้” 

 

คิมยุนอูบอกว่า นัมกุงมิน คือรุ่นพี่ที่คอยช่วยเหลือเขามากที่สุดในกองถ่าย 'My Dearest' 

 

“ทุกคนใจดีกับผมครับ แต่นัมกุงมินดูแลผมมากที่สุด เพราะว่าเขาเป็นคนที่ผมใช้เวลาในกองถ่ายด้วยเยอะที่สุด” 

เขาพูดต่อ

“แต่ไม่ใช่แค่เขานะครับ นักแสดงทั้งหมดช่วยเหลือผมตลอดมาตั้งแต่การสัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ครั้งแรก ผมสนุกมากเวลาที่ได้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เพราะพวกเขาเลย ทุกคนดูแลผมดีจริงๆ และช่วยเหลือผมเพื่อให้การแสดงของผมออกมาดีแบบที่มันควรจะเป็น”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X