นัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) วง INFINITE เล่าถึงช่วงเวลาที่เขาต่อสู้กับโรคมะเร็ง
2023-11-29 12:18:59
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 28 พฤศจิกายน นัมอูฮยอน (Nam Woo Hyun) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอัลบั้มใหม่ของเขา 'WHITREE' ซึ่งจะปล่อยในวันเดียวกัน

'WHITREE' มีความหมายพิเศษสำหรับ นัมอูฮยอน เพราะเป็นอัลบั้มสตูดิโออัลบั้มแรกของเขาในรอบ 7 ปี ในฐานะศิลปินเดี่ยว นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้อัลบั้มนี้พิเศษว่า นี่เป็นอัลบั้มแรกในฐานะผู้รอดชีวิตจากมะเร็ง

นัมอูฮยอนได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็งของเนื้อเยื่อในระบบทางเดินอาหารซึ่งไม่ได้พบได้บ่อย เจอในประชากร 20 คนต่อ 1 ล้านคน 

 

เขาเล่าถึงประสบการณ์การผ่าตัดเมื่อเดือนเมษายน 

“มันเป็นการผ่าตัดใหญ่ที่ใช้เวลาประมาณ 10 ชั่วโมงครับ ผมต้องนอนโรงพยาบาลเป็นเดือนเลย ผมควรจะพักอีกนิดก่อนจะปล่อยอัลบั้มนี้ เพราะว่า INFINITE ก็เพิ่งจะเสร็จสิ้นกิจกรรมคัมแบคไปได้ไม่นาน แต่ผมไม่อยากเลื่อนไปอีกแล้วเพราะว่ามันก็นานแล้วเหมือนกันที่ผมไม่มีผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว” 

 

เมื่อเดือนกรกฎาคม วง INFINITE ได้คัมแบคเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ช่วงนั้น นัมอูฮยอนก็ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวหลังจากการผ่าตัด แต่เขาก็มาร่วมทำกิจกรรมวงด้วย เขาได้พูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งแรกว่า

“ผมหวังว่าการได้รู้ถึงเรื่องการป่วยของผมจะไม่ทำให้แฟนคลับกังวล ผมพยายามเข้าร่วมกิจกรรมของวง INFINITE เพราะผมคิดว่า ยังไงผมก็เจ็บอยู่ดี คงจะดีกว่าถ้าไปเจ็บบนเวที” 

 

สำหรับความหมายเบื้องหลังของอัลบั้มสตูดิโอ 'WHITREE' คือการรวมเอาตัวอักษรของชื่อ (WH) และตัวอักษรตัวแรกของชื่อแฟนด้อม (I) มารวมกับชื่อเล่นของเขา (TREE)

อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 11 เพลง และนัมอูฮยอนได้เขียนเนื้อร้องและทำนองทั้งหมด 5 เพลง รวมเพลง 'Baby Baby'

“ผมเล่าเรื่องของผมผ่านทางอัลบั้มนี้ พูดถึงความท้าทายที่ผมกำลังต้องผ่านไปให้ได้ และข้อความเตือนใจที่ผมบอกกับตัวเอง ผมอยากให้อีกหลายคนได้ฟัง, สนุก และได้รับคำปลอบใจจากมัน” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X