"ขอมอบเกียรตินี้ให้กับคิมฮเยซู→ซงจุงกิ"... ฮงซาบิน-โกมินชี 'นักแสดงหน้าใหม่ผู้ยอดเยี่ยม' ที่เข้าสู่วงการการแสดงของเกาหลี
2023-11-28 18:43:46
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหน้าใหม่ผู้ยอดเยี่ยมที่จะผลักดันวงการการแสดงของเกาหลีรุ่นต่อไปได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

 

ผู้คนต่างรอคอยถึงกิจกรรมอันเปล่งประกายในอนาคตของนักแสดงฮงซาบินและโกมินชีที่ได้รับรางวัลจาก Blue Dragon ครั้งแรกในชีวิต

 

ฮงซาบินจากภาพยนตร์เรื่อง 'Hopeless' และโกมินชีจากเรื่อง 'Smugglers' ได้รับรางวัลนัดแสดงชายและหญิงหน้าใหม่จากงาน Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44

 

อันดับแรก ฮงซาบินก็ได้เผยทักษะการแสดงอันยอดเยี่ยมในภาพยนตร์เรื่อง 'Hopeless' และได้รับคำชมจากผู้ชมเป็นอย่างมาก เขารับบทเป็นยอนกยู เด็กชายที่อยากหลุดพ้นจากความจริงที่เหมือนนรก ซึ่งก็ได้ถ่ายทอดความเปลี่ยนแปลงของความรู้สึกที่ตัวละครสะสมมาได้อย่างประณีตทำให้เนื้อเรื่องหน้าติดตามมากขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็ได้เผยเคมีอันเพอร์เฟกซ์กับนักแสดงซงจุงกิแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องให้มากขึ้นอีกเท่าตัว

 

ในวันนั้น ฮงซามินก็ได้รับรางวัลสาขานักแสดงชายหน้าใหม่ซึ่งเป็นลำดับแรกในงานประกาศรางวัลนั้นก็ไม่สามารถซ่อนความดีใจนั้นได้เลย เขาที่ขึ้นไปยังบนเวทีก็ได้กล่าวว่า "เป็นครั้งแรกเลยที่อยู่ต่อหน้าผู้คนมากมายแบบนี้ ผมจะตั้งใจทำนะครับ" ทำเอารุ่นพี่ในงานอดที่จะยิ้มไม่ได้

 

 

ต่อด้วย "ขอบคุณคุณแม่และคุณพ่อที่รัก รวมไปถึงเพื่อนๆที่คอยเป็นกำลังใจให้เสมอ คำว่าขอบคุณนี่ดีจังเลยนะครับ มันให้ความรู้สึกอบอุ่นแล้วมีความสุขครับ" และกล่าวปณิธานอันแน่วแน่ว่า "ผมรักประธานค่าย รุ่นพี่ฮวังจองมิน และคนอื่นมาก ๆ เลยครับ ขอบคุณทุกคนที่ผลิต 'Hopeless' และประธานค่าย Plus M Entertainment ที่บอกว่า 'ตัวเอกของฉัน' ด้วยครับ ผมจะเก็บความสุขที่เกิดขึ้นจากรางวัลนี้และจะอ่อนน้อมถ่อมตนเสมอครับ ในอนาคตผมจะให้เท่และโรแมนติกครับ'

 

สุดท้ายแล้วก็ไม่ลืมจะขอบคุณรุ่นพี่ซงจุงกิอีกด้วย ฮงซาบินยกถ้วยรางวัลขึ้นสูงพร้อมกล่าวว่า "ผมบังเอิญได้ยินเรื่องของรุ่นพี่ท่านนึงขณะที่ไปกินเลี้ยงครับ ผมอยากจะเกียรตินี้ให้กับรุ่นพี่ซงจุงกิที่พูดว่า กำลังถ่ายหนังเรื่อง 'Hopeless' อยู่นักแสดงหน้าใหม่นี่เก่งและน่ารักมากๆเลยครับ"

 

 

ส่วนโกมินชีก็ได้เผยศักยภาพของน้องใหม่มือ 2 ที่เดบิวต์มาแล้ว 7 ปีผ่าน 'Smugglers' เธอที่รับบทเป็นโกอกบุน เจ้าของร้านกาแฟก็ได้ถ่ายทอดบทบาทตัวละครที่แม้จะหยาบคายแต่ก็มีความน่าเอ็นดูได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการแสดงสีหน้าอันเป็นธรรมชาติและการโทนเสียงที่เหมาะกับบทบสมเป็นอย่างมาก เธอยังได้เผยเคมี Womance กับรุ่นพี่ใหญ่อย่างคิมฮเยซู และยอมจองอา เผยการมีบทบาทใน 'Smugglers' ได้เห็นได้ชัด

 

โกมินชีที่ได้รับคำอวยพรจากทีม 'Smugglers' ตรงที่นั่งก่อนจะขึ้นมายืนบนเวทีก็ดึงดูดสายตาจากทุกคนด้วยภาพที่สับสนงุนงงราวกับว่าเธอไม่คิดว่าจะได้รับรางวัลนี้ เธอกล่าวขึ้นมาว่ท "ฉันมาโดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ" ก่อนที่จะพูดต่อไม่ออก พิธีกรอย่างคิมฮเยซูก็ได้กล่าวอย่างอบอุ่นว่า "ไม่เป็นไร"

 

 

โกมินชีกล่าวว่า "มีสิ่งที่ฉันได้ทำเป็นครั้งแรกในปีนี้ผ่าน 'Smugglers' เยอะเลย มันเป็นผลงานที่สำคัญมาก ๆ ค่ะ" และ "ขอขอบคุณผู้กำกับรยูซึงวานและครอบครัวอ่อนนอกแข็งในมาก ๆ เลยค่ะ มีวันหนึ่งที่พี่ (โจ) อินซองได้พูดคำนี้ขี้นมาค่ะ ฉันนึดถึงคำพูดที่ว่า 'รุ่นพี่ (คิม) ฮเยซูและนุ่นพี่ (ยอม) จอาเปรียบเสมือนอากาศในภาพยนตร์เรื่องนี้ ถ้าหาไม่มีทั้ง 2 ท่านนี้ตัวละครของพวกเราก็คงไม่สามารถที่จะหายใจได้' ฉันรู้สึกขอบคุณทั้ง 2 ท่านมากๆ ตอนนี้ ช่วงเวลานี้ก็คิดถึงพี่ ๆ นักดำน้ำหฐิงที่อยู่ด้วยกันมาโดยตลอดและรักมาก ๆ เลย"

 

และเธอก็ยังได้แสดงความนับถือให้กับพิธีกรคิมฮเยซูที่ปีนี้ได้ทำหน้าที่พิธีกรกับ Blue Dragon Film Awards เป็นครั้งสุดท้าย โกมินชีกล่าวว่า "ในปีที่ 30 ที่รุ่นพี่ฮเยซูเป็นพิธีกรใน Blue Dragon Film Awards ขอบคุณมาก ๆ ที่ฉันได้รับรางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่รับได้แค่ครั้งเดียวในชีวิตในวันที่แสนลำค่าและเปล่งประกายค่ะ" ก่อนที่เธอจะกล่าวพร้อมน้ำตาว่า "ฉันจะพยายามเป็นนักแสดงที่เดินตามทางที่ดีเยี่ยมที่รุ่นพี่ปูไว้เหมือนกับที่อกบุนในภาพยนตร์นั้นคิดว่าพี่ชุนจานั้นเป็นโรลโมเดลค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X