เกิดอะไรขึ้นระหว่าง เจ.วาย พัค (J.Y.Park) และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ในปูซานเมื่อปี 2013
2023-11-28 11:52:49
Advertisement
คลิก!!!

งานประกาศรางวัล Blue Dragon Film Awards ครั้งที่ 44 ในปีนี้ ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยในงานนี้ได้มีศิลปินเคป็อปไปร่วมแสดงบนเวที ได้แก่ NewJeans และ เจ.วาย พัค (J.Y.Park)

 

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงของ เจ.วาย พัค นั้นกลายเป็นไวรัล จากรีแอคชั่นสุดฮาของแขกที่เข้าร่วมงาน และ อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ซึ่งเป็นหนึ่งในคนดังที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้พูดถึงการแสดงของลุงผักของเราบนเวทีกันเลยทีเดียว

 

 

ระหว่างขึ้นรับรางวัล นักแสดงชายยอดเยี่ยม จากผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่อง Concrete Utopia อีบยองฮอน พูดถึงการแสดงของ เจ.วาย พัค ว่าทำให้เขานึกถึงปูซานเมื่อ 10 ปีก่อน 

“ได้ดูการแสดงของพัคจินยองเมื่อครู่ ทำให้ผมคิดถึงบางอย่าง...เราทุกคนมีช่วงเวลาในชีวิตที่รู้สึกเสียดาย ผมเองก็เหมือนกัน สำหรับผม หนึ่งในสิ่งที่รู้สึกเสียดายมากที่สุดคือเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว ในงาน Busan International Film Festival” – อีบยองฮอน

 

อีบยองฮอนบอกว่าวันนั้นเขาคงไม่มีสติ เขาท้า เจ.วาย พัค ให้มาแข่งเต้นกัน ทำเอาคนในงานหัวเราะ

“ผมเมามากก่อนจะเจอพัคจินยอง ผมเลยกล้าจะท้าเขา ท้าเต้นครับ! และ จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ค่อยอยากออกไปเจอนักแสดงที่มาร่วมงานในคืนนั้นอยู่เลย แล้วพอได้มาดูพัคจินยองเต้นในตอนนี้ มันทำให้ผมคิดถึงเรื่องคืนนั้น!” – อีบยองฮอน

 

 

ไม่รู้ว่าการท้าเต้นในครั้งนั้นผลจะออกมาเป็นอย่างไร และอีบยองฮอนในปัจจุบันอาจจะไม่ได้เต้นให้เราเห็นกันมากนัก แต่แฟนคลับของเขาได้ไปรื้อคลิปตั้งแต่ปี 2007 ซึ่งเป็นวิดีโอที่เขาเต้นที่งานแฟนมีทติ้งในประเทศญี่ปุ่นมาให้ได้ชมกัน ให้พอนึกออกว่าเวลาเขาเต้นจะออกมาเป็นแบบไหน  

 

 

ขนาดช่อง YouTube ทางการของ KBS ก็ไม่รอช้า ไปตัดคลิปขึ้นมาใหม่ ว่าถ้าพวกเขาแข่งเต้นกันจริงๆคงออกมาเป็นแบบนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X