“อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) โผล่ขึ้นศาล ยันเสียงแข็ง คดีโดน 2 สาวแบล็คเมล์
2014-11-26 19:28:42
Advertisement
คลิก!!!

“อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) โผล่ขึ้นศาล ยันเสียงแข็ง คดีโดน 2 สาวแบล็คเมล์

ในที่สุด นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ อีบยองฮอน ที่ตกเป็นข่าวฉาวเรื่องการมีความสัมพันธ์กับนักร้องและนางแบบเมื่อช่วงต้นปี ได้ไปขึ้นศาลเป็นพยามยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองแล้ว  

โดยเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น อีบยองฮอนได้ไปร่วมในการไต่สวนครั้งที่สองร่วมกับบุคลที่เกี่ยวข้อง 6-7 คน รวมไปถึงผู้จัดการและบอดี้การ์ดส่วนตัวของเขา

ในการพิจารณาคดีนั้น  อีบยองฮอนได้อธิบายถึงว่าเขานั้นได้รู้จักกับผู้หญิงสองคนได้อย่างไร รวมไปถึงเหตุการณ์ต่างๆที่นำมาสู่การแบล็คเมล์ด้วย

เมื่อตอนที่มีการกล่าวถึง ข้อความใน Kakaotalk ที่อีจียอนนั้นส่งหาเขา ที่ใช้เป็นหลักฐานในการพิสูจน์ความสัมพันธ์นั้น อีบยองฮอนได้กล่าวตอบเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “มันเป็นเรื่องตลก” และ “ผมจำไม่ได้”

ซึ่งหลังจากที่ออกจากห้องพิจารณาหลังจากที่ใช้เวลาในการไต่สวนประมาณ 3 ชั่วโมง อีบยองฮอนได้กล่าวกับสื่อว่า “ผมได้ตอบคำถามไปด้วยความสัตย์จริง และผมจะรอคอยคำตัดสินของคณะลูกขุน”

ย้อนกลับไป ข่าวฉาวดังกล่าวได้เป็นข่าวออกมาต่อสื่อเมื่อ อีบยองฮอน ไปแจ้งความ เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม  นางแบบสาว อี  และนักร้องดาฮี วัย 24 และ 20 ตามลำดับ  ได้ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 1กันยายน และมีการพิจาณาคดีกันครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา  ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้มาเกิดขึ้นหลังจากที่อีบยองฮอนแต่งงานกับนักแสดงาสาว อีมินจอง เมื่อเดือนสิงหาคม 2013 ได้เกือบๆ 15 เดือน
 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X