พัคโบยอง และ ชเวอูชิก อาจได้ร่วมงานกันในละครแนวรอมคอมเรื่องใหม่จากนักเขียนบท “Our Beloved Summer”!
2023-11-18 14:05:40
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบยอง (Park Bo Young) และชเวอูชิก (Choi Woo Shik) อาจจะร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ด้วยกัน!

 

เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน STARNEWS ได้รายงานว่า พัคโบยอง จะแสดงในละครเรื่องใหม่ที่ชื่อ “Romantic Movie” 

 

ต่อมา BH Entertainment เอเจนซี่ของนักแสดงสาวก็ได้ออกมาตอบสนองต่อเรื่องดังกล่าวว่า “พัคโบยอง ได้รับข้อเสนอให้รับบทในละครเรื่องใหม่ที่ชื่อ ‘Romantic Movie’ จริง ซึ่งเธอกำลังพิจารณาข้อเสนอในทิศทางบวก”

 

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคม STARNEWS ยังได้รายงานด้วยว่า ชเวอูชิก กำลังเจรจาเพื่อรับบทนักแสดงนำชายในละครเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มยังไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

สำหรับ “Romantic Movie” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของชีวิตคนหนุ่มสาวที่เคยแสร้งทำเป็นว่าพวกเขาสบายดีขณะที่ความจริงแล้วพวกเขากำลังเผชิญกับความยากลำบาก ตอนนี้พวกเขาปรารถนาที่จะได้สัมผัสกับความรักและเติมเต็มความฝันของตนเอง อย่างไรก็ตาม พวกเขากลับพบว่าตัวเองเหนื่อยล้าจากความยากลำบากที่พวกเขาต้องอดทนอย่างไม่หยุดยั้ง แม้ว่าในช่วงแรกของละครดูจะเป็นโทนมืดมน แต่ละครเรื่องนี้กลับเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เขียนบทโดย อีนาอึน (Lee Na Eun) ผู้เขียนบทจากละครฮิต “Our Beloved Summer”

 

มีรายงานว่า พัคโบยอง กำลังพิจารณาบท คิมมูบี (พ้องกับคำว่า มูฟวี่ ในภาษาอังกฤษ) หญิงสาวที่เริ่มต้นจากการเป็นผู้ช่วยผู้กำกับและในที่สุดเธอก็ได้กลายเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เต็มตัว ตามรอยพ่อของเธอที่เคยทำงานเป็นทีมงานกองภาพยนตร์แต่เก็บงำความฝันที่จะเป็นผู้กำกับมาโดยตลอด คิมมูบี ฝึกฝนทักษะของเธอในอุตสาหกรรมภาพยนตร์อย่างเงียบ ๆ เพื่อเติมเต็มความฝันนั้น

 

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ชเวอูชิก ได้รับการเสนอให้รับบท โกคยอม อดีตนักแสดงสมทบที่ผันตัวมาเป็นนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ด้วยความฝันที่จะชมภาพยนตร์ทุกเรื่องในโลกนี้ โชคชะตาจึงทำให้เขาได้โคจรมาพบกับ คิมมูบี ในกองถ่ายภาพยนตร์ และนำไปสู่การเริ่มต้นของความรักของคนทั้งสอง

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X