ทีมงานซีรีส์ “Castaway Diva” ออกมาขออภัยหลังจากถูกวิจารณ์ว่าเก็บกวาดสถานที่ไม่เรียบร้อยหลังถ่ายทำ
2023-11-14 19:16:10
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานซีรีส์เรื่อง “Castaway Diva” ออกมาขอโทษหลังจากตกเป็นประเด็นเรื่องจากทีมงานได้ทิ้งกองหินจำนวนมากเอาไว้บนเกาะเชจูซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ

กองหินนี้เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างขึ้นเพื่อถ่ายทำฉากหนึ่งในซีรีส์เรื่อง ทีมงานซีรีส์ “Castaway Diva” โดยหินถูกมาเรียงกันเป็นสัญญาลักษณ์ SOS

มีรายงานว่าทีมงานซีรีส์ไม่ได้ขอความร่วมมือไปยังองค์กรท้องถิ่นและไม่ได้ขออนุญาตเพื่อเข้าใช้ทรัพยากรธรรมชาติซึ่งเป็นของสาธารณะ 

วันที่ 13 พฤศจิกายน ทีมงานได้ออกมาอธิบายว่า มีความเป็นไปได้ที่ต้องถ่ายทำเพิ่มเติมภายหลัง ทำให้พวกเขาตัดสินใจเก็บหินไว้แบบนั้นก่อนเพราะได้ปรึกษาเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นแล้ว อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ยังถูกพูดถึง ทำให้ทีมงานซีรีส์ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการในภายหลังว่า

“เราอยากจะขออภัยเป็นอย่างสูงที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยบริเวณนั้นได้รับความไม่สะดวกสบาย แม้ว่าเราจะได้ทำการถ่ายทำหลังจากได้แจ้งผู้พักอาศัยและองค์กรที่เกี่ยวข้องแล้ว แต่เราก็ยังขาดตกบกพร่องในขั้นตอนหลังจากถ่ายทำเสร็จ เราจะกลับไปทำให้ [กองถ่าย] กลับไปเป็นเหมือนเดิมให้เร็วที่สุด”
 

“Castaway Diva” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ นำแสดงโดย พัคอึนบิน (Park Eun Bin) รับบทเป็น ซอม๊กฮา หญิงสาวที่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่กลับต้องติดเกาะร้างนาน 15 ปี ระหว่างที่เธอเดินทางไปออดิชั่นที่โซล เรื่องนี้เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่างผู้กำกับ โอชุนฮวาน และ นักเขียนบท พัคฮเยรยอน ที่เคยร่วมงานกันในเรื่อง While You Were Sleeping และ Start-Up

 

 

ที่มา  (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X