โอชางฮุน (Oh Chang Hoon) สมาชิกวงดูโอ้ One Two เสียชีวิตด้วยวัย 47 ปี
2023-11-14 19:10:45
Advertisement
คลิก!!!

โอชางฮุน (Oh Chang Hoon) สมาชิกวงดูโอ้ One Two เสียชีวิตด้วยวัย 47 ปี หลังจากต่อสู้กับโรคมะเร็ง

 

วันที่ 14 พฤศจิกายน ข่าวรายงานว่า โอชางฮุน ได้เสียชีวิตเมื่อเวลา 6.30 น. หลังจากที่เขาเข้ารับการรักษามะเร็งลำไส้ระยะที่ 4 และ เนื้องอกประสาทต่อมไร้ท่อ โดยเขาเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อไม่นานมานี้

ซงโฮบอม (Song Ho Bum) เพื่อนร่วมวงของเขา ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว Sports World เขาเล่าว่าอาการของโอชางฮุนแย่ลงในช่วงเดือนที่ผ่านมา 

 

“ชางฮุนเพิ่งเข้ารับการรักษามะเร็งรอบที่ 8 และกำลังดีขึ้น เรากำลังมีความหวัง แต่แล้วเนื้องอกประสาทต่อมไร้ท่อกลายเป็นตัวเร่งที่ทำให้โรคแย่ลง เขาอ่อนแอลงภายในเดือนที่ผ่านมา และจากไปขณะที่กำลังรักษาตัว” – ซงโฮบอม

 

ซงโฮบอมพูดต่อ

“ผมหวังว่าชางฮุนจะไม่เจ็บอีกต่อไปแล้ว บอกแทยัง (ลูกชายของโอชางฮุน) ว่าไม่ต้องเป็นห่วง...ผมมีความสุขที่ได้ทำเพลงกับเขา” - ซงโฮบอม 

 

โอชางฮุน และ ซงโฮบอม เดบิวต์ภายใต้สังกัด JYP Entertainment เมื่อปี 2003 เพลงที่เป็นที่รู้จักของพวกเขาเช่น “Now ass” และ “Bad Woman” นอกจากทำเพลงกับวง One Two โอชางฮุนยังเป็นดีเจ และได้ร่วมเขียนเพลงประกอบซีรีส์หลายเรื่อง เขาแต่งงานกับแฟนสาวของเขาหลังจากออกเดทกันได้ 2 ปี ในปี 2019 และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน

 


 

ที่มา  Sports World  และ  Sports World

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X