รวมสารคดีของหนุ่ม ๆ BTS ที่เหล่าอาร์มี่ไม่ควรพลาด!
2023-11-13 08:20:50
Advertisement
คลิก!!!

BTS มีบทบาทในวงการเพลงมานานกว่าสิบปีแล้ว พวกเขาได้เห็นการขึ้น ๆ ลง ๆ ผ่านการดิ้นรนและความยากลำบากในการเดินทางของพวกเขา ซึ่งหนุ่ม ๆ BTS ได้ถ่ายทอดบางส่วนของการเดินทางผ่านสารคดีมากมายที่พวกเขาเปิดตัวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งสารคดีของวงและสารคดีเดี่ยวของสมาชิกในวง 

 

สารคดีเหล่านี้นำเสนอชีวิตประจำวันและความยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญขณะออกทัวร์หรือขณะทำงานอัลบั้ม ตอนนี้สมาชิกในวงเข้าสู่ช่วงโฟกัสกับงานเดี่ยว และยังได้ออกสารคดีเดี่ยวของตัวเองอีกด้วย ดังนั้น หากแฟน ๆ อยากจะรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น สารคดีด้านล่างนี้จึงเป็นอะไรที่ไม่ควรพลาด!

 

Burn The Stage

Burn The Stage ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันในปี 2018 โดยมีทั้งหมด 8 ตอน ซึ่งเป็นการบันทึกเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ต 'WINGS' ของวงในปี 2017 โดยแสดงให้เห็นช่วงเวลาแห่งความสุขและช่วงเวลาที่พวกเขาเจ็บปวด

 

Bring The Soul

ภาพยนตร์สารคดี Bring The Soul นำเสนอช่วงเวลานอกแสงสปอร์ตไลท์ของ BTS ซึ่งทำให้มองเห็นโลกของพวกเขาเมื่ออยู่ห่างจากเวที แม้ว่าเราจะเห็นพวกเขาแสดงในทัวร์ 'Love Yourself' แต่ก็มีช่วงเวลาแห่งความเบิกบานใจและการสนทนากันในแบบส่วนตัวที่ไม่ควรพลาด

 

Break The Silence

สารคดีนี้ โชว์ให้เห็นการแบ่งปันความสัมพันธ์ที่สวยงามและน่าทึ่งระหว่าง BTS และ ARMY เราจะได้เห็นหนุ่ม ๆ พูดคุยเกี่ยวกับความหมายของแฟน ๆ ที่มีต่อพวกเขา ความผูกพันของสมาชิก มิตรภาพ และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เราจะได้เห็นว่าวงกลายเป็นเจ้าแห่งเวทีได้อย่างไร แต่บางครั้งเมื่อพวกเขาล้มเหลวมันก็ทำให้พวกเขาเสียใจอย่างมาก แม้แต่ความผิดพลาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ทำให้พวกเขาเศร้าได้

 

J-Hope In The Box

สารคดีนี้เป็นสารคดีเดี่ยวของ เจโฮป ในขณะที่เขาเริ่มต้นอาชีพนักร้องเดี่ยว โดยเราจะได้เห็นเบื้องหลังและขั้นตอนการผลิตอัลบั้ม 'Jack In The Box' ของเขา รวมถึงนำเสนอด้านที่เปราะบางของเขาในขณะที่เตรียมตัวสำหรับ Lollapalooza 2022 อีกด้วย

 

SUGA: Road To D-Day

สารคดีเดี่ยวนี้เล่าเรื่องราวการเดินทางของ ชูก้า หรือที่รู้จักในชื่อ Agust D โดยจะพาเราไปชมเบื้องหลังกระบวนการสร้างอัลบั้มของเขา ซึ่งแสดงให้เห็นด้านที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นของแร็ปเปอร์หนุ่มผู้นี้ที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อค้นหาแรงบันดาลใจทางดนตรี

 

Jimin's Production Diary

Jimin's Production Diary เป็นสารคดีที่จะติดตามการเดินทางของ จีมิน และกระบวนการสร้างสรรค์เบื้องหลังอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา 'FACE' เราจะได้เห็นนักร้องหนุ่มมาแบ่งปันความรู้สึกและความคิดที่แท้จริงที่เข้ามาในหัวของเขาในขณะที่ทำงานในอัลบั้มดังกล่าว

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X