ซูจีได้ออกมาเผยว่า “ขณะที่ถ่ายทำอยู่ฉันกินเยอะเกินไปพุงเลยยื่นออกมา... พอผู้กำกับเห็นก็ ‘เอ๊ะ?’”
2023-11-09 15:43:43
Advertisement
คลิก!!!

ซูจีได้ออกมาเผยเกี่ยวกับพุงที่ยื่นออกมาขณะถ่ายทำผ่านรายการ ‘TEO 2’

 

เมื่อไม่นานมานี้ ‘TEO’ ช่อง Youtube ได้ลงวิดีโอที่ชื่อว่า “วิธีที่จะไม่ตกหลุมรักซูจี... มันทำยังไงกันล่ะเนี่ย | EP.13 Lee Doona! ซูจี & ยังเซจง” 

 

 

ในวันนั้นซูจีและยังเซจงก็ได้นึกถึงเหตุการณ์ขณะถ่ายทำ “Lee Doona!” ออริจินอล คอนเทนต์จากเน็ตฟลิกซ์ เธอได้กล่าวว่า “ถึงจะเห็นกันแล้วในซีรีส์แต่ดูนาจะออกไปข้างนอกค่อนข้างน้อยเลยทำให้เธอจะสวมแต่เสื้อผ้าบาง ๆ ตอนที่ฉันถ่ายไปแล้วกินเยอะไปหน่อยทำให้พุงยื่นออกมา” และ “ซูจีเขาว่าอย่างนั้น แต่ก็ค่อยยังชั่วที่ซีนก่อนหน้านั้นเป็นฉากที่กินซุปสาหร่าย เพราะฉะนั้นฉากมันเลยเหมือนเชื่อมต่อกัน ถ้าดูดี ๆ ท้องของดูนาจะยื่นขึ้นมาแบบนี้นิดหน่อย”

 

ต่อด้วย “ได้คุยเรื่องกันกับผู้กำกับเช่นกัน ผู้กำกับกล่าวพร้อมหัวเราะว่า ‘เอ๊ะ ดูนา เอ๊ะ?’ และ ‘ก่อนหน้ากินซุปสาหร่ายเยอะสินะ’ ‘มันเชื่อมต่อกัน’ (หลังจากเห็นฉากที่ถ่ายทำ)”

 

โดย ‘Lee Doona!’ เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของวอนจุน นักศึกษาธรรมดา ๆ ที่ได้มาเจอกับดูนาที่หันหลังให้กับการเป็นไอดอล K-POP ที่โด่งดัง ณ แชร์เฮาส์แห่งหนึ่ง

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X