เจมส์ ลี (James Lee) อดีตสมาชิกวง Royal Pirates ประกาศแต่งงาน พร้อมอวดภาพถ่ายพรี-เวดดิ้ง
2023-10-31 18:16:43
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์ ลี (James Lee) อดีตสมาชิกวง Royal Pirates ประกาศว่าเขากำลังจะเข้าพิธีวิวาห์

 

วันที่ 30 ตุลาคม เจมส์ ลี ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมว่าเขากำลังจะแต่งงาน เขาได้เขียนข้อความว่า:

 

“สวัสดีทุกคน ผมมีข่าวดีที่ผมตื่นเต้นมากจะมาแจ้งให้ทุกคนทราบ ผมกำลังจะแต่งงาน! ผมได้เจออีกครึ่งหนึ่งของผมแล้ว และเธอทำให้ผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้น ตลอดระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมา ผมได้เจอกับช่วงเวลาที่ทั้งดีและร้าย ถ้าไม่มีเธอผมคงแตกสลายไปแล้ว ผมรักเธอมาก และผมรู้สึกโชคดีที่ได้แนะนำเธอให้กับทุกคนได้รู้จัก

ฟาฟา (Fafa) คือคนที่สวยงามทั้งภายในและภายนอก เธอมีทั้งความรับผิดชอบ, ความมุ่งมั่น และซื่อตรง เธอรักในทุกสิ่งที่เธอเป็น เธอมีจิตใจที่ใจดีและไม่กลัวที่จะสู้และเสียสละเพื่อคนที่เธอรัก เธอทำให้ผมคิดได้ว่าแม้ในแต่ละวันจะต้องเจอเรื่องราวท้าทายมากแค่ไหน มันก็คุ้มค่าที่จะอดทน, ต่อสู้ และเป็นคนที่ดีขึ้น  


โซเชียลมีเดียเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโรคและตอนที่ผมออกจากวง RP หลังจากได้รับบาดเจ็บ มันทำให้ผมยังมีช่องทางได้ติดต่อกับทุกคนและรับรู้ถึงความรักและพลังบวกตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมพยายามจะรักษาชีวิตส่วนตัวของตัวเอง แต่ผมก็คิดว่าเรื่องนี้เป็นอีกขั้นของชีวิตของผมที่มันคงจะมีความสุขขึ้นหากได้แบ่งปันกับพวกคุณทุกคน ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดเวลาและผมหวังว่าคุณจะได้รับความสุขที่เรามีและร่วมยินดีไปกับการเริ่มต้นใหม่ของชีวิตที่เหลือของพวกเรา” 

ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่! และร่วมชมภาพแต่งงานสุดน่ารักของพวกเขาได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X