จียอน (Ji Yeon) - T-ARA เล่าถึงความประทับใจของเธอที่มีต่อ ไอยู (IU) ในงานแต่งงานของเธอ
2023-10-27 18:10:51
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม จียอน (Ji Yeon) วง T-ARA ได้อัพโหลดวิดีโอใหม่บนช่อง YouTube ของเธอ โดยในวิดีโอ จียอน และ ฮวังแจกยอน (Hwang Jae-gyun) สามีนักเบสบอลของเธอได้พูดถึงงานแต่งงานของตัวเองระหว่างที่ดูวิดีโอที่ถ่ายไว้ในวันจัดงานตั้งแต่ปีที่แล้วด้วยกัน 

 

พอมาถึงช่วงที่ไอยูร้องเพลง 'Blueming' เพื่ออวยพรให้กับทั้งคู่ในงาน จียอนบอกว่า

“อ่า ฉันจำได้ว่าไปถามไอยูว่ามาร้องเพลงแสดงความยินดีในงานแต่งงานของฉันได้หรือเปล่าล่วงหน้าเป็นปีเลย”


จียอนเล่าต่อ

“ฉันถามเธอหลังจากที่ได้วันแต่งงานแล้วแทบจะทันที เพราะว่ามันล่วงหน้าเป็นปี ไอยูเลยแบบ ‘เอาจริงเหรอ? เธอลงตารางงานของฉันสำหรับธันวาคมปีหน้าแล้วเหรอ?’ เธอก็พูดไปแบบนั้นแหละค่ะ แต่จริงๆคือ เธอเช็คแล้วเช็คอีกว่าไม่มีงานอื่นเพิ่มเข้ามาในวันที่ฉันจัดงานแต่งงาน เขียนลงในปฏิทินของตัวเองตอนนั้นเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก”
 

จียอนเล่าต่อ

“ฉันขอไอยูว่า ร้องไปด้วยเต้นไปด้วยได้ไหม ฉันจะได้ไม่ร้องไห้เวลาได้ยินเธอร้องเพลง ฉันมาคิดกับตัวเองทีหลังว่า ‘หรือฉันควรจะให้เธอร้องเพลงน่ารักๆเช่นเพลง Marshmallow ดีนะ?’”

 

พอพูดถึงไอยู จียอนก็ไม่พลาดที่จะพูดถึงของขวัญที่ไอยูมอบให้กับเธอ ซึ่งกลายเป็นข่าวหลังจากงานแต่งงานเสร็จสิ้นไป ไอยูมอบเทียร่าซึ่งออกไปพิเศษให้กับจียอน 

 

จียอนบอกว่า

“ฉันได้รับของขวัญจากเธอก่อนจะถึงวันแต่งงาน แต่เพราะว่าฉันยุ่งมาก ฉันเลยไม่มีเวลามาเปิด และได้เปิดของขวัญหลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งไปแล้ว ฉันถึงกับอึ้งแบบขยับตัวไม่ได้ไปพักใหญ่ เธอมอบเทียร่าไข่มุกให้กับฉัน! คุณเชื่อไหม? ฉันยังไม่อยากจะเชื่อเลย คือแบบ มันคาดไม่ถึงจริงๆ” 

 

จียอนพูดต่อ

“เธอรู้ว่าหินประจำวันเกิดของฉันคือไข่มุก เธอเลยสั่งเทียร่าที่ทำจากมุก ฉันหวังว่าฉันได้เปิดมันก่อนวันงาน ฉันจะได้ใส่เทียร่านั้นในวันแต่งงานของตัวเอง คงจะมีความหมายมากๆ ฉันเศร้ามากที่พลาดโอกาสนั้น ฉันรู้สึกขอบคุณมากที่มีเพื่อนที่คิดถึงฉันขนาดนี้ เธอเหนือการคาดเดาของฉันตลอด ขอบคุณอีกครั้งนะ ไอยู!” 

 

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X