อิมซูฮยัง (Im Soo Hyang) เล่าว่าเธอใช้เวลาถ่ายทำฉากจูบกับ ชาอึนอู (Cha Eun-woo) ไปถึง 6 ชั่วโมง จนปากบวม
2023-10-19 13:06:29
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ได้มีการปล่อยตัวอย่างของตอนต่อไปของรายการ 'Problem Child in House' ทางช่อง KBS ออกมาให้ชมกัน

อิมซูฮยัง (Im Soo Hyang), ฮันฮเยจิน (Han Hye-jin) และ พัคฮาซอน (Park Ha Seon) จากเรื่อง 'Our Little Sister' ได่ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับชีวิตประจำวันในรายการ และมีตอนที่อิมซูฮยังเล่าเบื้องหลังการถ่ายทำฉากจูบของเธอในผลงานที่ผ่านมา 

 

 

อิมซูฮยังมีผลงานหลายเรื่องที่มีฉากจูบ และเธอเล่าว่ามีเรื่องหนึ่งที่เธอใช้เวลา 6 ชั่วโมงไปกับการถ่ายทำฉากจูบ ซึ่งคือเรื่อง 'My ID Is Gangnam Beauty' เมื่อปี 2018 ที่เธอแสดงกับ ชาอึนอู (Cha Eun Woo) เธอเล่าว่า

“อันนี้เป็นตอนที่เราถ่ายทำฉากจูบแรกของเรา เพื่อทำให้ได้ภาพที่เล่าเรื่องได้ดีมากขึ้น เราต้องถ่ายทำหลายมุม เราถ่ายทำฉากนี้กัน 2 วัน โดยใช้เวลาไป 6 ชั่วโมง”

 

เธอหัวเราะก่อนจะพูดต่อ

“ทุกครั้งที่อึนอูและฉันไปดูตัวเองในจอ เราจะเห็นได้เลยว่าปากของเราบวมขึ้น บวมขึ้นเรื่อยๆ”

 

อิมซูฮยังยังเล่าถึงความยากที่ต้องแสดงเป็นคนอายุเท่ากันกับชาอึนอู ซึ่งในชีวิตจริงอายุห่างจากเธอมาก 

 

 

'My ID Is Gangnam Beauty' ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย ชาอึนอู รับบทเป็น หนุ่มหน้าตาดีชื่อว่า โดคยองซอก แม้ว่าเขาจะดูเย็นชา แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนใจดีและไม่ตัดสินใครจากภายนอก เขาตกหลุมรัก คังมีแร (รับบทโดย อิมซูฮยัง) หญิงสาวที่ไปทำศัลยกรรมมาเพราะเคยถูกล้อว่าหน้าตาหน้าเกลียดในอดีต 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X