ฮาซอกจิน (Ha Seok Jin)พูดถึงเงินรางวัลที่ได้จาก “The Devil’s Plan” บน Netflix
2023-10-19 08:50:26
Advertisement
คลิก!!!

*** มีสปอยล์ไม่เหมาะสำหรับ คนที่ยังไม่ได้ดูรายการ The Devil’s Plan***

 


 

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการสัมภาษณ์ฮาซอกจินจากรายการ “The Devil’s Plan” รายการเซอร์ไววัลล่าสุดของ Netflix

“ผู้เข้าแข่งขันประจันหน้ากันในเกมด้วยกลยุทธ์และไหวพริบ ช่วงชิงตำแหน่งผู้ชนะ และนำเงินรางวัลมหาศาลกลับบ้าน” – Netflix 

 

นักแสดงฮาซอกจิน เป็นผู้ชนะจากผู้เข้าแข่งขัน 12 คน และคว้ารางวัล 250 ล้านวอน (ประมาณ 6.7 ล้านบาท) ไปครองได้สำเร็จหลังจากเอาชนะ ยูทูปเบอร์ออบิท (Orbit) ได้ในรอบสุดท้าย

 

 

ฮาซอกจินบอกว่าตอนนี้เขายังไม่มีแผนว่าจะใช้เงินรางวัลไปกับอะไรดี เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะชนะ ตอนแรกเขาเข้าร่วมรายการเพราะอยากจะรู้ระดับความฉลาดของตัวเองเท่านั้น

“ตอนแรก ผมแค่อยากรู้ว่าตัวเองฉลาดแค่ไหน ผมอยากแสดงให้เห็นว่าคนในอายุ 40 สามารถเล่นเกมกับคนอื่นได้เหมือนกัน...ผมไม่คิดว่าตัวเองจะชนะตอนที่กำลังถ่ายทำอยู่ เพราะยังรู้สึกว่าตัวเองยังขาดตกบกพร่องหลายอย่าง แต่ก็พยายามเต็มที่ในฐานะผู้เข้าแข่งขัน ผมไม่ค่อยชินกับการแข่งขันเท่าไหร่ รวมถึงรายการเซอร์ไววัลแบบนี้ด้วย ผมเลยต้องใช้เวลาในการปรับตัวอยู่เหมือนกัน” – ฮาซอกจิน

 

 

ฮาซอกจินบอกว่าตอนนี้เขาแค่นำเงินรางวัลไปฝากธนาคารเอาไว้ 

“ตอนนี้ (เงิน) ยังอยู่ในธนาคาร ผมไม่ได้วางแผนว่าจะใช้มันอย่างไร มันเป็นรางวัลของความสำเร็จมากกว่า ผมคิดว่าการใช้เงินรางวัลก็เป็นส่วนหนึ่งของ The Devil’s Plan เหมือนกัน” – ฮาซอกจิน

 

ที่มา  The Korea Times

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X