หรือจะเท YG ยกวง? ชาวเน็ตสงสัยหลังจากเห็น โรเซ่ (ROSE) – BLACKPINK คุยกับซีอีโอของ Columbia Records
2023-10-18 20:16:02
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ได้มีภาพถ่ายของ โรเซ่ (ROSÉ) ที่กำลังนั่งคุยกับ Ron Perry ซีอีโอของบริษัท Columbia Records ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่ง Columbia Records เป็นหนึ่งในค่ายเพลงชื่อดังจากอเมริกาที่อยู่ภายใต้บริษัท Sony Music Entertainment


สำหรับ Columbia Records มีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์ก และดูแลศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง Beyoncé, Adele, Harry Styles, Celine Dion และหลังจากมีภาพที่ Ron Perry เจอกับโรเซ่ เขาก็ได้เริ่มติดตามอินสตาแกรมของสมาชิก BLACKPINK ทุกคน 

 

หลังจากภาพที่ออกมาทำให้หลายคนคิดว่า โรเซ่อาจจะกำลังมีโปรเจคที่จะร่วมงานกับ Beyoncé เพราะเมื่อไม่นานมานี้ โรเซ่ได้ไปร่วมปาร์ตี้ของ Beyoncé แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่า โรเซ่อาจจะเซ็นสัญญากับ Columbia Records เพื่อโปรโมทในอเมริกา ส่วนอีกข่าวลือก็บอกว่าสมาชิก BLACKPINK ทุกคนอาจจะออกจาก YG Entertainment และย้ายไปอยู่ Columbia Records กันทุกคน

 

แม้ว่าสัญญาของ BLACKPINK กับ YG Entertainment จะสิ้นสุดลงไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม แต่จนถึงตอนนี้ YG Entertainment ก็ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเรื่องการต่อสัญญาของสมาชิกในวง ในสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน ได้มีข่าวออกมาว่า ลิซ่า (Lisa) ได้รับการเสนอเงินให้เซ็นสัญญากับค่ายในต่างประเทศ จากนั้นมีข่าวลือออกมาอีกว่า โรเซ่เป็นสมาชิกคนเดียวที่ต่อสัญญากับ YG Entertainment 


จากนั้นช่วงกลางเดือนกันยายน มีข่าวว่า เจนนี่ (Jennie) และ จีซู (Jisoo) ได้ก่อตั้งบริษัทของตัวเอง ซึ่งเอาไว้ดูแลกิจกรรมเดี่ยว และการพูดคุยเกี่ยวกับการโปรโมท BLACKPINK ในกิจกรรมวงยังคงอยู่ในขั้นการดำเนินการ


YG Entertainment ได้ออกมาตอบสนองต่อข่าวลือนี้ว่า

“ยังไม่มีการยืนยันใดใดเกี่ยวกับการต่อสัญญาของสมาชิกวง BLACKPINK และกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอ” 

 

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับสัญญาของ BLACKPINK มีออกมาเรื่อยๆ เนื่องจาก YG Entertainment ยังไม่ได้ออกมายืนยันใดใด แม้ว่าจะผ่านมาจนถึงเดือนตุลาคมแล้วก็ตาม 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X