ฮอซองแท (Huh Sungtae) เล่าเรื่องมิตรภาพของเขากับเพื่อน 2 คนในช่วงที่เขายังไม่มีชื่อเสียง
2023-10-18 09:28:22
Advertisement
คลิก!!!

ฮอซองแท (Huh Sungtae) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากซีรีส์เรื่อง Squid Game แต่กว่าจะเดินทางมาถึงจุดนี้ ชีวิตของเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเช่นกัน เขาเล่าถึงช่วงที่ลำบากตอนที่ยังไม่มีชื่อเสียงในวงการ 

 

ฮอซองแทเล่าว่าตอนที่ลำบาก เขาเคยไปยืมเงินเพื่อน 2 คน เขาถามเพื่อนว่าขอยืมเงิน 300,000 วอน (ประมาณ 8,000 บาท) ได้ไหม และปฏิกิริยาของเพื่อนทั้ง 2 คนไม่เหมือนกัน

เพื่อนคนแรกช่วงเหลือเขาเต็มที่ โดยให้เขายืมเงินประมาณครึ่งหนึ่งจากที่เขาขอยืม เพราะเป็นเงินทั้งหมดที่เพื่อนมี ทำให้ฮอซองแทซึ้งใจมาก 

 

อย่างไรก็ตาม เพื่อนอีกคนกลับเงียบ และไม่ตอบอะไรเขา เขารู้ในทันทีว่าเพื่อนไม่เต็มใจจะช่วยเขา แม้ว่าเขาจะยืนยันว่าถ้าสถานการณ์ของตัวเองดีขึ้น เขาจะตอบแทนเพื่อนแน่นอน 


หลังจากโด่งดังจากเรื่อง Squid Game เพื่อนคนที่ 2 ได้ติดต่อฮอซองแทมา เพื่อนของเขาเชิญเขาไปร่วมงานแต่งงาน และชวนไปร่วมงานสังคมอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ฮอซองแทได้ปฏิเสธคำชวนของเพื่อนไป เพราะเพื่อนคนนี้ไม่ได้ร่วมทุกข์ในยามที่เขาลำบากเลยแม้แต่น้อย


ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X