แบมแบม GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพในงานฌาปนกิจศพแฟนคลับที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์กราดยิงที่ห้างพารากอน
2023-10-15 13:42:44
Advertisement
คลิก!!!

ตามรายงานของสื่อไทยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม แบมแบม (BamBam) สมาชิกวง GOT7 ได้แสดงความเสียใจต่อครอบครัวของแฟนคลับที่เสียชีวิตในเหตุกราดยิงที่ห้างพารากอน และขอร่วมเป็นเจ้าภาพจัดพิธีศพของเธอ 

 

คุณ A (นามสมมติ) แฟนคลับวง GOT7 ผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากเหตุกราดยิงที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลนาน 10 วัน โดยในระหว่างการรักษาตัวสมาชิกของวง GOT7 ซึ่งรวมถึง แบมแบม ได้ส่งดอกไม้ ของขวัญ และคำอวยพรให้กับเธอ อย่างไรก็ตาม เธอได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

 

สื่อไทยรายงานว่าหลังจากที่คุณ A เสียชีวิต แบมแบม GOT7 ได้ติดต่อหาครอบครัวของเธอและแสดงความปรารถนาที่จะร่วมเป็นเจ้าภาพจัดงานฌาปนกิจศพ ซึ่งงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 17 ตุลาคม ที่บ้านเกิดของเธอจังหวัดนนทบุรี

 

ก่อนหน้านี้ คุณ A ทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในห้างสยามพารากอน ซึ่งเธอเพิ่งทำมาได้ประมาณสามเดือน อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์เลวร้ายนี้ได้คร่าชีวิตเธอไป กล่าวกันว่าในตอนที่เกิดเรื่องเธออยู่ในช่วงเวลาพักและกำลังจะไปเข้าห้องน้ำ แต่เธอดันเจอคนร้ายเสียก่อน มีรายงานด้วยว่าคุณ A ได้แสดงความปรารถนาที่จะเป็นผู้บริจาคอวัยวะเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่อาการบาดเจ็บของเธอสาหัสมากจนไม่สามารถทำตามความปรารถนาของเธอได้

 

ในขณะที่อากาเซ่ (แฟนคลับของ GOT7) ก็รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของคุณ A และการแสดงไมตรีจิตที่จริงใจของสมาชิกวง GOT7 ก็ได้ทำให้แฟน ๆ K-Pop ทุกคนรู้สึกซาบซึ่งไม่แพ้กัน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X