นักแสดงจากซีรีส์ “The Escape Of The Seven” เข้าร่วมรายการรันนิ่งแมน “Running Man”
2023-10-09 17:21:00
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงจากเรื่อง “The Escape Of The Seven” ของช่อง SBS จะเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการรันนิ่งแมน (Running Man)

วันที่ 8 ตุลาคม รายการรันนิ่งแมนได้ปล่อยตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ ที่มี ออมกีจุน (Uhm Ki Joon), อีจุน (Lee Joon) และ ยุนจงฮุน (Yoon Jong Hoon) นักแสดงจากเรื่อง The Escape Of The Seven มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ

สำหรับตอนนี้แน่นอนว่ามาในธีมของซีรีส์เรื่อง The Escape Of The Seven โดยสมาชิกของรายการรันนิ่งแมนและแขกรับเชิญถูกจำคุกโดยไม่ทราบข้อหา และไม่ใช่พวกเขาทุกคนจะสามารถหลบหนีออกมาได้
 

ตัวอย่างรายการเริ่มต้นด้วยการกล่าวต้อนรับนักแสดงทั้ง 3 คน จากนั้น จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ทำทุกคนหัวเราะหลังจากที่เขากล่าวชมตัวละครของ ออมกีจุน ในเรื่อง The Escape of the Seven ที่ตอนถ่ายทำรายการรันนิ่งแมน ตัวละครของเขายังไม่ปรากฎตัวในเรื่อง The Escape of the Seven ด้วยซ้ำ จีซอกจินบอกว่า

“ผมด่าตัวละครของออมกีจุนเยอะมากตอนที่ดูซีรีส์!” 

 

เรื่องเลวร้ายไปอีกเพราะในเรื่องนี้ไม่ได้แสดงเป็นตัวร้ายเหมือนในเรื่อง The Penthouse ซึ่งเป็นผลงานก่อนหน้าของเขาซึ่งสร้างจากผู้กำกับและนักเขียนทีมเดียวกัน

เมื่อออมกีจุนบอกว่าตัวละครของเขายังไม่ออกมาเลยนะ ทุกคนหัวเราะกันใหญ่ และคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ปล่อยมุขว่า

“จีซอกจินเห็นอนาคต”
 

หลังจากนั้นทั้ง 10 คนติดอยู่ในคุกที่ล้อมรอบด้วยไฟ พวกเขาพยายามออกมา แต่เมื่อออกมาได้ก็พบว่ารถที่รออยู่นั่งได้แค่ 6 คนเท่านั้น 

พวกเขาทั้ง 10 คน ต้องเรียงลำดับอาชญากรรมของพวกเขาเพื่อให้สามารถออกไปได้ จีซอกจินบอกว่าเขาต้องทำผิดคดีหมิ่นประมาทคนอื่น และออมกีจุนพูดติดตลกว่า

“แน่ใจนะครับว่าไม่ใช่การฉ้อโกง?”



ในขณะที่ยุนจงฮุนหัวเราะและบอกว่า

“ผมไม่รู้ว่าผมทำความผิดอะไร แต่ถ้าทำอะไรไป ผมขอโทษนะครับ” 


รันนิ่งแมนธีม Escape of the Seven จะออกอากาศในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 18.15 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X