อียูบี (Lee Yoo Bi) เล่าว่าเธอได้มาร่วมงานกับซีรีส์เรื่อง The Escape Of The Seven ได้ยังไง
2023-10-06 13:51:49
Advertisement
คลิก!!!

อียูบี (Lee Yoo Bi) นักแสดงจากซีรีส์เรื่อง The Escape Of The Seven ได้ร่วมถ่ายแบบและให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร GQ Korea

The Escape Of The Seven เล่าเรื่องราวของตัวละคร 7 คนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับการหายสาปสูญของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้พวกเขาต้องปั้นคำโกหกออกมาเพื่อเอาตัวรอด

The Escape Of The Seven เป็นการร่วมงานของนักเขียนบท คิมซุนอ๊ก และ ผู้กำกับ จูดงมิน ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในเรื่อง The Last Empress และ The Penthouse


อียูบีได้พูดคุยหลายอย่างระหว่างสัมภาษณ์ รวมถึงระยะเวลาที่เธอเริ่มเล่นกอล์ฟ

“น่าจะซักปีครึ่งได้แล้วค่ะ ฉันรู้จักคนหลายคนที่เล่นกอล์ฟเก่ง ฉันเริ่มจากการเล่นตีกอล์ฟในร่มในช่วง COVID-19 และเคยไปสนามแค่ครั้งเดียวเอง จากนั้นฉันก็มาถ่ายทำเรื่อง The Escape Of The Seven เลย ตอนนี้ฉันเลยไม่ค่อยได้ไปตีกอล์ฟค่ะ”
 

อียูบีได้พูดถึงความรู้สึกเวลาไปออกรอบตีกอล์ฟว่า

“ฉันรู้สึกได้เข้าถึงธรรมชาติ เดินบนหญ้า คุยกับผู้คน และสนุกไปกับเวลาว่างของตัวเอง ฉันชอบเซิร์ฟบอร์ดด้วยค่ะ แต่ปกติฉันจะได้เล่นกีฬาในร่มมากกว่า อย่างพวกพิลาทิส, ว่ายน้ำ หรือออกกำลังกายในยิม ฉันคิดว่ากอล์ฟเป็นอะไรที่พิเศษขึ้นมาหน่อย”

 


เมื่อถามว่าเธออยากไปออกรอบกับใครหลังจากถ่ายทำเรื่อง The Escape Of The Seven เสร็จ เธอบอกว่า

“คนที่ตีกอล์ฟเก่งค่ะ ฉันคิดว่าฉันคงเจอกับความสนุกในการตีกอล์ฟได้เร็วขึ้นถ้าฉันมีคนที่ช่วยสอนและแนะนำ” 

 

จากนั้นเธอได้เล่าถึงการเจอกับผู้กำกับและนักเขียนบทของเรื่อง The Escape Of The Seven ครั้งแรก ความจริงแล้ว อียูบี เคยมาปรากฎตัวรับเชิญในซีรีส์เรื่องฮิต The Penthouse 3 ก่อนหน้านี้ 

“ฉันชอบภาค 1 กับ 2 ของเรื่อง The Penthouse มากเลยค่ะ จากนั้นฉันได้รับเชิญให้ไปแสดงในภาค 3 ฉันคิดว่า ‘ฉันเหรอ จริงเหรอ ในเรื่อง The Penthouse เนี่ยนะ’ ตอนนั้น ฉันกำลังถ่ายทำเรื่อง Yumi’s Cells ภาค 2 อยู่ และบรรยากาศในกองถ่ายของซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องต่างกันโดยสิ้นเชิง ฉันรู้สึกถึงพลังในกองถ่ายเลยค่ะ ฉันคิดว่าฉันเพิ่งเคยเจอพลังแบบนี้เป็นครั้งแรกในกองถ่ายซีรีส์” 

 

เธอเล่าว่าหลังจากถ่ายทำฉากที่ได้ไปรับเชิญในเรื่อง The Penthouse 3 เสร็จแล้ว ผู้กำกับได้ขอบคุณเธอ และสัญญาว่าจะติดต่อเธออีกครั้งเร็วๆนี้ เธอเล่าว่า

“หลังจากเราถ่ายทำเสร็จ ผู้กำกับ จูดงมิน บอกกับฉันว่า ‘ยูบี ขอบคุณนะที่ทำงานออกมาได้อย่างดี ฉันคิดว่าฉันจะติดต่อเธอไปครั้งหน้า’ ตอนนั้นฉันคิดว่ามันเป็นแค่คำชม แต่เขาติดต่อฉันมาทันทีหลังจาก The Penthouse ถ่ายทำเสร็จ”


เธอเล่าต่อ

“ฉันได้เจอกับนักเขียนบท คิมซุนอ๊ก ครั้งแรกในเรื่อง The Escape of the Seven เธอเป็นคนน่ารักและสดใส และเธอมีไหวพริบมาก” 

 

 

เธอพูดถึงการแสดงของเธอว่า

“ตอนที่ฉันอายุ 20 กว่าๆ ฉันฝันว่าอยากเป็นนักแสดงที่มีสีสันของตัวเอง ในเรื่องก่อนๆเช่น Twenty และ Pinocchio ฉันได้ถ่ายทอดสีสันของตัวเองไว้เยอะมาก อย่างไรก็ตาม พอเวลาเปลี่ยนไป ฉันเริ่มคิดว่ามันน่าจะดีถ้าฉันได้เป็นอีกคนหนึ่งไปเลย ฉันคิดว่าแบบนี้น่าจะดีกว่า”


เธอพูดต่อ

“ระหว่างที่คิดเรื่องนี้ ฉันได้เจอกับตัวละคร ฮันโมนี (ในเรื่อง The Escape of the Seven) ที่แตกต่างจากฉันโดยสิ้นเชิง เธอเป็นตัวละครที่ฉันไม่เข้าใจเลย ฉันเลยคิดว่ามันคงเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เปลี่ยนตัวเองอย่างสิ้นเชิง และลองบางสิ่งที่ฉันไม่เคยลองมาก่อน” 

 

ผู้สัมภาษณ์ได้พูดถึงรางวัลของนักแสดงที่รับบทตัวร้ายว่า ไม่มีอะไรจะดีกว่าการได้รับความเกลียดชังจากผู้ชม และถามว่าอียูบีเตรียมรับมือเรื่องนี้อย่างไร เธอบอกว่า

“ฉันอยากได้ยินคนบอกว่า ‘เธอไม่ธรรมดา’ ถ้าฉันได้ยินคนพูดว่า ‘เธอไม่เหมือนในจอเลย’ นั่นหมายถึงฉันทำงานได้ดีใช่ไหมคะ?” 

 

ปิดท้ายด้วยคำถามที่ถามว่าเธออยากเรียนรู้อะไรที่เป็นทักษะเฉพาะ อียูบีบอกว่า

“ฉันอยากลองเรียนบทเรียนที่ช่วยให้ฉันมั่นใจในสิ่งที่ทำมากขึ้น เพราะว่าเราใช้ชีวิตของเราเอง เราอาจจะอ่อนแอและสั่นคลอนได้บางเวลา แต่ฉันไม่อยากจะเสียตัวตนของฉันไปค่ะ”

 

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X