นางแบบ จอนซอนฮเย (Jeon Sun-hye) กำลังจะแต่งงานกับนักแสดง อันซุนยง (Ahn Soon-yong)
2023-10-05 08:41:22
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 3 ตุลาคม จอนซอนฮเย (Jeon Sun-hye) ได้โพสภาพบนอินสตาแกรมของเธอ โดยเป็นภาพพรีเวดดิ้งของเธอกับ อันซุนยง (Ahn Soon-yong) โดยเขียนแคปชั่นของภาพว่า "7 ตุลาคม #แต่งงาน #เจ้าสาวเดือนตุลา"

หลังจากที่เธอโพสภาพไปได้ไม่นาน อันซุนยงเข้าไปคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมของเธอว่า

“ไม่นานก็จะถึงวันสำคัญของเราแล้ว”


และ จอนซอนฮเยมาตอบคอมเม้นท์ของเขาว่า

“หัวใจของฉันเต้นเร็วมาก!” 

 

 

จอนซอนฮเย เกิดเมื่อปี 1988 และเดบิวต์หลังจากชนะการประกวด 'Who's Next Model: Commercial' หลังจากที่เธอเดบิวต์ เธอได้ปรากฏตัวในซีรีส์หลายเรื่อง ทั้ง 'High Kick Through the Roof', 'Feel the Groove', 'Love Switch' และอีกมากมาย แต่หลายคนคงจำเธอได้เพราะเธอเคยเป็นแฟนเก่าของ ยูควอน (U-KWON) สมาชิกวง Block B

ยูควอนกับจอนซอนฮเยเจอกันครั้งแรกตอนถ่ายทำมิวสิควิดีโอของ Block B' และออกเดทกันในปี 2012 ตอนนั้นยูควอนเคยประกาศว่าเขาคบหากับจอนซอนฮเยผ่านทางเว็บไซต์ทางการของแฟนคลับ

 

จากนั้นในเดือนพฤษภาคม ปี 2022 จอนซอนฮเยประกาศว่าทั้งคู่เลิกรากันหลังจากคบกันมาได้ 10 ปี ตอนนั้นเธอบอกว่า

“ยูควอน และฉันเลิกกันแล้ว เราเป็นแค่เพื่อนกันในตอนนี้ แต่ฉันอยากจะขอบคุณความรักและกำลังใจที่คุณมอบให้กับเรามาจนถึงปัจจุบัน”


สำหรับอันซุนยง (Ahn Soon-yong) อายุมากกว่าเธอ 5 ปี และเขาเป็นที่รู้จักจากบท คิมยุนชิก น้องชายของ คิมยุนฮี (รับบทโดย พัคมินยอง (Park Min Young)) ในซีรีส์เรื่อง 'Sungkyunkwan Scandal'

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X