โรซาเลีย เข้าร่วมชมการแสดงของ ลิซ่า ที่ Crazy Horse ร่วมกับ จีซู และ โรเซ่ BLACKPINK!
2023-09-30 12:40:19
Advertisement
คลิก!!!

โรซาเลีย (Rosalía) นักร้องนักแต่งเพลงชาวสเปนได้ไปร่วมชมการแสดงที่ Crazy Horse เพื่อสนับสนุน ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK เพื่อนรักของเธอ

 

เมื่อวันที่ 28 กันยายน ลิซ่า สามารถปิดการแสดงครั้งแรกของเธอที่คาบาเร่ต์ Crazy Horse อันทรงเกียรติของปารีสได้สำเร็จ ลิซ่า ทำให้ผู้ชมหลงใหลในค่ำคืนอันน่าจดจำด้วยท่าเต้นที่สนุกสนานและการแสดงบนเวทีที่มีชีวิตชีวา ทำให้ผู้ชมตั้งตารอการปรากฏตัวครั้งต่อไปของเธออย่างใจจดใจจ่อ การแสดงเกิดขึ้นท่ามกลางคลื่นพลังสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งของแฟน ๆ ในขณะที่เพื่อนสมาชิก BLACKPINK สองคนของ ลิซ่า ซึ่งก็คือ จีซู (Jisoo) และโรเซ่ (Rosé) ก็ได้เข้าร่วมชมการแสดงดังกล่าวเพื่อสนับสนุนเพื่อนร่วมวงของพวกเธอด้วย

 

มีการเปิดเผยว่า โรซาเลีย นักร้องนักแต่งเพลงชาวสเปนผู้โด่งดัง ก็อยู่ในหมู่ผู้ชมในคืนวันนั้นด้วย เธอได้ไปที่คาบาเร่ต์ในปารีสร่วมกับสมาชิกวง BLACKPINK เพื่อเป็นสักขีพยานในการเดบิวต์การแสดงที่น่าประทับใจของ ลิซ่า

 

ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่แบ่งปันประสบการณ์ที่น่าจดจำผ่านโซเชียลมีเดียด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่จากโรงละครและวิดีโอสั้น ๆ ซึ่งโชว์ให้เห็นโรงละครที่ว่างเปล่าอันเงียบสงบหลังจากการแสดงจบลง

 

 

ในขณะเดียวกัน การมีส่วนร่วมครั้งล่าสุดของ ลิซ่า ที่ Crazy Horse ทำให้เกิดกระแสฮือฮาอย่างมากในอุตสาหกรรมบันเทิง ชาวเน็ตจำนวนมากยังคงมีความเห็นที่แตกต่างกันไปในเรื่องนี้

 

สำหรับ Crazy Horse รวมถึง Moulin Rouge และ Lido คือหนึ่งในสามคาบาเร่ต์ที่โด่งดังในกรุงปารีสและมีชื่อเสียงในด้านการแสดงโชว์เรือนร่าง ดังนั้นจึงมีการจำกัดไว้สำหรับผู้ชมที่มีอายุเกิน 19 ปีอย่างเคร่งครัด อย่างไรก็ตาม ลักษณะของโชว์ทำให้เกิดความกังวลในหมู่แฟน ๆ ไม่น้อย ตอนนี้มีรายงานว่า ลิซ่า มีกำหนดจะแสดงเดี่ยวอีก 5 รายการ ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 28, 29 และ 30 กันยายนนี้

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X