กงยู (Gong Yoo) ยอมรับว่าเขารู้สึกกังวลและว่างเปล่าหลังจากความสำเร็จของเรื่อง “Goblin”
2023-09-30 09:07:25
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กันยายน ช่อง “DdeunDdeun” ทาง YouTube ได้โพสวิดีโอใหม่ชื่อว่า ‘วันหยุดชูซอกก็แค่ข้ออ้าง’ โดยมี ยูแจซอก (Yoo Jae-suk), กงยู (Gong Yoo), โจเซโฮ (Jo Se-ho) และ ยังเซชาน (Yang Se-chan) มานั่งพูดคุยกันในรายการ

 

 

เมื่อถามว่า คุณเคยรู้สึกวิตกกังวลไหม?

กงยูตอบว่า

“แน่นอนครับ ผมเคยไม่รู้ว่าต้องรับมือกับมันอย่างไร มันเคยเกิดขึ้นครั้งหนึ่งตอนผมอายุ 20 กว่าๆ และอีกครั้งตอนอายุ 30 กว่า”

เขาพูดต่อ

“ความกังวลนั้นไม่สามารถอธิบายออกมาได้อย่างชัดเจนแบบ ‘สิ่งนี่แหละที่ทำให้ฉันกังวล’ ยกตัวอย่างเช่น ความสำเร็จเป็นอย่างมากของเรื่อง Goblin ที่ถึงแม้ผลงานของผมจะทำได้ดี แต่ผมไม่รู้สึกมีความสุข มันเป็นเรื่องดีที่ซีรีส์ได้รับกระแสดี แต่นอกจากนั้นแล้ว มันมีช่วงเวลาที่ผมไม่รู้เป็นอะไร มันรู้สึกว่างเปล่าครับ” 

 

กงยูพูดต่อ

“มันไม่ใช่ความเหนื่อยล้า ผมแค่ไม่ชอบความเป็นจุดเด่น หรือมีความสุขกับผลงานตอนที่มันได้รับความนิยม แต่มันยากที่จะพูดเรื่องนี้ออกไปครับ เพราะว่าในตอนนั้นทุกคนรู้สึกดี มีความสุข ผมเลยรู้สึกว่าคงเป็นเรื่องแปลกและไม่สมเหตุสมผลถ้าผมบอกออกไปว่าผมรู้สึกแปลกๆนะ”

เขาพูดต่อ

“หลังจากผ่านช่วงขึ้นและลง มุมมองของผมที่มีต่อโลกรอบตัวเปลี่ยนไป ผมน่ารำคาญมากเวลาที่คิดว่าตัวเองไม่อยากทำร้ายคนอื่น” 

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X