คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) พูดถึงความรู้สึกก่อนถ่ายทำฉากจูบกับ ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun)
2023-09-22 09:22:49
Advertisement
คลิก!!!

ลาจอไปแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง 'My Lovely Liar' เมื่อวันที่ 19 กันยายน  คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นักแสดงผู้รับบทนางเอกของเรื่อง ได้ร่วมพูดคุยถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเธอ


คิมโซฮยอนเริ่มจากความรู้สึกตอนที่รู้ว่าได้ร่วมงานกับ ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) 

“ฉันมีความสุขที่ได้รู้ว่าเขาจะมาร่วมแสดง เพื่อนของฉันหลายคนชอบเขา พูดถึงความหน้าตาดีของเขา และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่มีคนบอกฉันว่าอิจฉาฉันเพราะนักแสดงที่ฉันได้ร่วมงานด้วย”

 


ในซีรีส์ คิมโซฮยอน รับบทเป็น ม๊กซอลฮี หญิงสาวที่ไม่สามารถเชื่อใจใครได้จากความสามารถในการจับผิดคำโกหกของเธอ และ ฮวังมินฮยอน รับบทเป็น คิมโดฮา นักแต่งเพลงอัจฉริยะที่ใช้ชีวิตหลีกหนีจากผู้คนเพราะเรื่องราวในอดีต


ตัวละครของฮวังมินฮยอนใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าตลอดในช่วงเริ่มแรกของซีรีส์ คิมโซฮยอนพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนแรกเขาต้องใส่หน้ากากเวลาเล่นเป็น คิมโดฮา ฉันรู้สึกทำตัวไม่ถูกเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้ แต่ก็ช่วยเรื่องการแสดงเพราะว่าตอนนั้นคิมโดฮา และ ม๊กซอลฮี ก็ไม่รู้จักกันเหมือนกันในตอนเริ่มต้นของซีรีส์ เราเลยรักษาระยะห่างนี้ไว้ในชีวิตจริงระหว่างถ่ายทำในช่วงเริ่มต้นของซีรีส์” 

“หลังจากนั้น เราสนิทกันมากขึ้นเพราะเขาไม่ต้องใส่หน้ากากแล้ว และเราถ่ายทำแต่ละตอนด้วยความสนุกด้วยกัน เราเริ่มปล่อยมุกและพยายามทำให้อีกฝ่ายหัวเราะ ฉันเลยได้รู้ว่าเขาเป็นคนขี้เล่น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ทำงานกับเขา และพบว่าเขาทั้งเป็นคนตลก และเป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดงแบบเป็นธรรมชาติ” 

 

อย่างไรก็ตาม คิมโซฮยอนบอกว่ามีฉากหนึ่งที่เธอต้องเป็นคนแนะนำ

“ฉันได้ยินมาว่าฮวังมินฮยอนยังไม่เคยแสดงบทของคู่รักในผลงานก่อนหน้าของเขา และทำให้ไม่เคยแสดงฉากจูบมาก่อน คือเรื่องนี้ทำเอาหนักใจเหมือนกัน” 

 

เธอหัวเราะและพูดต่อ

“ฉันรู้สึกเหมือนฉันต้องเป็นคนแนะนำเขา ซึ่งฉันไม่ได้วางแผนไว้ค่ะ” 

“เราสนิทกันมากขึ้นระหว่างถ่ายทำซีรีส์ และผู้กำกับพยายามทำให้เราสบายใจต่อกันและกันระหว่างฉากจูบ เขาบอกว่าเราเหมือนกับคู่รักวัยมัธยม และแนะนำให้เราทำบรรยากาศให้ดูโรแมนติกมากขึ้น เราคุยกันเยอะมากในกองถ่ายเพื่อเป็นการซักซ้อม”

 

 

คิมโซฮยอนปิดท้ายด้วยการขอบคุณผู้ชมของซีรีส์เรื่อง 'My Lovely Liar'

“นี่เป็นผลงานเรื่องแรกของฉันหลังจากพักไป 2 ปี ขอบคุณที่รักเรื่องนี้มากๆ ฉันดีใจที่ได้ยินคนบอกว่าเห็นฉันในอีกมุมหนึ่งหลังจากดูซีรีส์เรื่องนี้ ฉันจะกลับมาพร้อมกับผลงานที่ดีในเรื่องต่อไปค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X