เพลง Stay With กลายเป็นเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีที่มียอดผู้ชมมากที่สุดบน YouTube
2023-09-21 16:07:12
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เกาหลีได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยองค์ประกอบหลายอย่างที่ทำให้ซีรีส์น่าสนใจและน่าติดตาม เพลงประกอบซีรีส์คือหนึ่งในองค์ประกอบนั้น และบางเพลงก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนถึงแม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่เพลงประกอบซีรีส์ยังถูกเปิดฟังอยู่จนถึงปัจจุบัน

เพลงประกอกซีรีส์เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เราจะได้เห็นศิลปินในวงการเพลงเกาหลีได้มาโชว์พลังเสียง บางครั้งอาจจะเป็นไอดอลที่หลายคนชื่นชอบที่ได้มาร้องเพลงที่แตกต่างออกไปจากสไตล์เพลงของวง


อย่างเช่น ชานยอล (Chanyeol) วง EXO ที่ได้มาร้องเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Goblin ร่วมกับ Punch ศิลปินสาวเสียงดีอีกคนของวงการ เพลง Stay with Me ของทั้งคู่ยังคงถูกเปิดฟังอยู่ตลอด แม้ว่าซีรีส์จะออกอากาศไปตั้งแต่ 2016 ก็ตาม

ตอนนี้เพลง Stay with Me มียอดวิวบน YouTube เกิน 450 ล้านวิวแล้ว และได้กลายเป็นเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีที่มีผู้ชมมากที่สุดบน YouTube ในปัจจุบัน

ถึงแม้ชานยอลจะยังไม่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยซ้ำ แต่ในตอนนี้เขามีผลงานเพลงนอกจากเพลงของวง EXO ที่เป็นเพลงที่มีผู้ฟังมากที่สุดของสมาชิกวง EXO บน Spotify และมากที่สุดในกลุ่มของศิลปินเดี่ยวของค่าย SM ด้วย โดยมีผู้เข้าฟังบน Spotify อยู่ที่มากกว่า 275 ล้านครั้ง

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X